Ngân Khánh bỏ show Vũ điệu, BTC phải làm thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2012 08:41:00 +07:00

(VTC News) – Trước giờ G, Ngân Khánh quyết định hủy show Vũ điệu đường cong, BTC chương trình không có giải pháp thay thế.

(VTC News) – Trước giờ G, Ngân Khánh quyết định hủy show Vũ điệu đường cong, BTC chương trình không có giải pháp thay thế.

 Bị phạt, Vũ điệu đường cong vẫn 'cấm phụ nữ đoan trang'






Đêm nhạc Vũ điệu đường cong đã bị chỉ trích và nhận án phạt từ các cơ quan chức năng tại Hà Nội và Hải Phòng trong suốt thời gian qua vì việc quảng bá cho chương trình gây phản cảm.

Trong đó, nổi lên nội dung “không dành cho phụ nữ đoan trang và cấm trẻ em dưới 18 tuổi”. Bên cạnh đó, tên một loại rượu mạnh cũng được đưa vào tờ rơi quảng bá cho chương trình.

Người đẹp Ngân Khánh quyết định hủy show vào phút chót, BTC quyết định không tìm phương án thay thế

Đứng trước những lùm xùm này, ngày 4/9, người đẹp Trang Nhung quyết định hủy show để tránh điều tiếng. Ngay sau đó, BTC đã phải mời người đẹp Phi Thanh Vân thế chỗ.

Tuy nhiên, sự việc vẫn không diễn ra êm xuôi. Nối gót Trang Nhung, Ngân Khánh cũng vì những lùm xùm liên quan đến việc quảng cáo của diễn Vũ điệu đường cong mà quyết định hủy show. Thông tin này được xác nhận vào ngày hôm qua (7/9).

Ngân Khánh từ chối bình luận về những lùm xùm liên quan đến việc quảng cáo của chương trình đặc biệt này. Trả lời một trang báo hôm qua, cô chỉ xác nhận là mình đã hủy show và từ chối chia sẻ về lý do cũng như bình luận về chương trình. 

Tờ rơi gây tranh cãi của chương trình, nguyên nhân dẫn đến lùm xùm của Vũ điệu đường cong. 

Khi hỏi BTC về trường hợp của Ngân Khánh cũng như những giải pháp để giải quyết những lùm xùm trước giờ G như thế này, họ cho biết, đến hiện tại, BTC chỉ quan tâm đến một mục đích duy nhất là làm tốt nhất hai đêm diễn của Vũ điệu đường cong.

Họ sẽ gạt qua những lùm xùm, tổn thất và thậm chí là không quảng bá cho chương trình này nữa. Việc hủy sô vào phút cuối của Ngân Khánh cũng sẽ không có giải pháp thay thế.

Cũng theo như đại diện của BTC chương trình Vũ điệu đường cong, việc phát tờ rơi với nội dung “không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang” tại một vài địa điểm ở Hà Nội đã diễn ra trước thời điểm ngày hôm qua. Phía Sở VHTT&DL cũng đã xử lý sai phạm này.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn