Chiếc xe Mercedes-Benz CLS350 AMG luôn là tâm điểm của sự chú ý trong dòng xe cộ đông đúc phố Sài Gòn, bởi vẻ đẹp của nó mang một phong cách khó có thể nhầm lẫn.
Phiên bản tại Việt Nam sử dụng động cơ V6 3.5L 225 kW (306 hp), mô-men xoắn 370Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus.
Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, nhờ công nghệ CGI nên động cơ xe có thể tiết kiệm được 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ và chỉ hao tốn trung bình từ 6,8 - 7 l/100km đường hỗn hợp. Hộp số là loại tự động 7 cấp 7G-Tronic.
Do là phiên bản AMG đặc biệt, xe được trang bị tiêu chuẩn Gói thể thao AMG bao gồm nhiều chi tiết ở cả ngoại thất lẫn nội thất như: bodykit (cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt 1 thanh), hệ thống treo AMG RIDE CONTROL, mâm AMG 5 cánh 18 inch, ống xả hình bình hành, đĩa phanh trước đục lỗ, bộ kẹp phanh có chữ 'Mercedes-Benz'; ghế thể thao với đường may chỉ nổi, tay lái 3 chấu bọc da nappa tích hợp lẫy chuyển số, thảm sàn đen với chữ 'AMG' và bàn đạp bọc thép không gỉ.
Bên trong xe là khoảng không gian sang trọng với các miếng ốp vân gỗ, cửa sổ trời, điều hòa đa vùng THERMOTRONIC, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7 với 12 loa, hệ thống điều khiển trung tâm COMAND gồm màn hình màu 17,8 inch, đầu DVD/CD, đọc thẻ SD, ổ cứng lưu nhạc (MP3/AAC/WMA) và kết nối Bluetooth.
Xe có kích thước khá lớn với chiều rộng ngang ngửa với dòng S-Class nên người ngồi trong xe sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Tuy nhiên chiếc xe chỉ dành cho đúng 4 người lớn, bởi hàng ghế sau được phân cách ra riêng biệt.
Phần mui vuốt xuống như xe thể thao cùng cửa kính “không xương” giúp Mercedes-Benz CLS350 AMG trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Gần như tất cả các công nghệ tiên tiến đều có mặt trên Mercedes-Benz CLS350 AMG như PRE-SAFE (tự động bảo vệ), hệ thống phanh ADAPTIVE, hệ thống lái cảm biến tốc độ Direct-Steer, DISTRONIC (cruise control), SPEEDTRONIC (giới hạn tốc độ) PARKTRONIC (cảnh báo đậu xe và hỗ trợ đậu xe chủ động) hay KEYLESS-GO (khởi động xe không cần chìa).
Tại Việt Nam, xe có giá bán chính hãng là 4,093 tỷ đồng.
Theo Hoàng Vũ/Vnmedia
Với thiết kế táo bạo, thể thao và phong cách, Mercedes-Benz CLS350 AMG thế hệ mới thu hút mọi ánh nhìn với những đường nét tuân thủ triệt để nét lịch lãm truyền thống nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung "phá cách" từng khiến giới mê xe phải "xuýt xoa" khi lần đầu dòng 'coupe 4 cửa' này ra mắt năm 2003.
Mercedes-Benz CLS350 AMG thu hút nhiều sự chú ý tại bất kì nơi đâu |
Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa 250km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, nhờ công nghệ CGI nên động cơ xe có thể tiết kiệm được 25% lượng nhiên liệu tiêu thụ và chỉ hao tốn trung bình từ 6,8 - 7 l/100km đường hỗn hợp. Hộp số là loại tự động 7 cấp 7G-Tronic.
Do là phiên bản AMG đặc biệt, xe được trang bị tiêu chuẩn Gói thể thao AMG bao gồm nhiều chi tiết ở cả ngoại thất lẫn nội thất như: bodykit (cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt 1 thanh), hệ thống treo AMG RIDE CONTROL, mâm AMG 5 cánh 18 inch, ống xả hình bình hành, đĩa phanh trước đục lỗ, bộ kẹp phanh có chữ 'Mercedes-Benz'; ghế thể thao với đường may chỉ nổi, tay lái 3 chấu bọc da nappa tích hợp lẫy chuyển số, thảm sàn đen với chữ 'AMG' và bàn đạp bọc thép không gỉ.
Thiết kế thuôn dài với trọng tâm thấp như kiểu xe thể thao |
Xe có kích thước khá lớn với chiều rộng ngang ngửa với dòng S-Class nên người ngồi trong xe sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Tuy nhiên chiếc xe chỉ dành cho đúng 4 người lớn, bởi hàng ghế sau được phân cách ra riêng biệt.
Phần mui vuốt xuống như xe thể thao cùng cửa kính “không xương” giúp Mercedes-Benz CLS350 AMG trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Gần như tất cả các công nghệ tiên tiến đều có mặt trên Mercedes-Benz CLS350 AMG như PRE-SAFE (tự động bảo vệ), hệ thống phanh ADAPTIVE, hệ thống lái cảm biến tốc độ Direct-Steer, DISTRONIC (cruise control), SPEEDTRONIC (giới hạn tốc độ) PARKTRONIC (cảnh báo đậu xe và hỗ trợ đậu xe chủ động) hay KEYLESS-GO (khởi động xe không cần chìa).
Tại Việt Nam, xe có giá bán chính hãng là 4,093 tỷ đồng.
Theo Hoàng Vũ/Vnmedia
Bình luận