Neymar sáng hơn Chicharito, Brazil tiễn Mexico về nước

Thể thaoThứ Năm, 20/06/2013 06:40:00 +07:00

(VTC News)-Neymar tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Mexico.

(VTC News)-Neymar tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Mexico.

Một trận đấu thực sự quan trọng đối với cả hai đội, đặc biệt là Mexico, bởi nếu thua họ sẽ chính thức xách vali về nước. Thế nên, đội khách nhập cuộc chậm rãi, thi đấu chắc chắn ở hàng thủ.

 Neymar tiếp tục có một trận đấu xuất sắc.

Trong khi Brazil hừng hực khí thế tấn công trên khắp mặt sân nhằm sớm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Phút thứ 9, bằng một cú vô-lê điệu nghệ, Neymar đã làm rung lưới Mexico.

Lại một pha làm bàn đẳng cấp nữa của tân binh Barcelona. Ở trận đấu mở màn trước Nhật Bản, Neymar vô-lê bằng chân phải để ghi bàn, còn lần này cũng với một cú sút tương tự nhưng bằng chân trái.

Sau bàn thắng này, Brazil chơi pressing toàn sân, đưa hàng thủ Mexico vào thế luôn phải chống đỡ. Đến một hậu vệ như Daniel Alves cũng có thể tung ra một cú dứt điểm điệu nghệ chả khả gì một tiền đạo, buộc thủ thành Mexico phải vất vả cứu thua.

Còn trên hàng công, Chicharito gần như mất hút. Anh không để lại quá nhiều ấn tượng, đặc biệt là các pha dứt điểm cho dù Mexico cố gắng chơi theo sở trường: tấn công từ hai biên và cố gắng tận dụng tối đa sai lầm nơi hàng thủ Brazil.

Đã không thể ghi được bàn, Mexico còn nhận đòn đau ở phút bù giờ khi Neymar đi bóng khéo léo trước khi tạo điều kiện cho Jo lần thứ hai làm rung lưới đối thủ, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Brazil.

Giành chiến thắng xứng đáng, Brazil cầm tấm vé đi tiếp, trong khi Mexico chính bị loại sau hai trận thua, ghi được 1 bàn, để thủng lưới tới 4 bàn.



T.Hương
Bình luận
vtcnews.vn