• Zalo

News 19/1: Henry có thể vắng mặt trận gặp MU

Thể thaoThứ Năm, 19/01/2012 01:08:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tottenham đừng mơ đến chức vô địch, Iniesta không được xóa thẻ, Henry có thể vắng mặt trận gặp MU

(VTC News) - Tottenham đừng mơ đến chức vô địch, Iniesta không được xóa thẻ, Henry có thể vắng mặt trận gặp MU...

1. Tottenham đừng mơ đến chức vô địch. Vững chắc ở vị trí thứ ba với 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau và chỉ kém các nhà đương kim vô địch MU đúng 2 điểm nhưng Tottenham lại không nhận được nhiều sự nể trọng từ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Man City không quan tâm nhiều tới Tottenham 

Trước cuộc đọ sức với Man City cuối tuần này, các học trò của Harry Redknapp còn bị chính gã nhà giàu thành Manchester "xem thường" khi trung vệ Joleon Lescott cho rằng Gà trống không thuộc nhóm có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Cựu cầu thủ của Everton cho biết: "Chiến thắng trước Tottenham chỉ đơn giản là nới rộng khoảng cách giữa chúng tôi với họ. Đối thủ nguy hiểm nhất với chúng tôi là MU bởi Quỷ đỏ đang đứng ngay sát phía sau. Man City không cần quan tâm đến những đội bóng khác, mà chỉ tập trung duy nhất vào MU lúc này".

2. Iniesta không được xóa thẻ. Barca đã đệ đơn lên Ban tổ chức La Liga nhằm xóa chiếc thẻ vàng cho Iniesta sau khi tiền vệ này giả vờ ngã trong vòng cấm trong trận đấu với Real Betis. Tuy nhiên, những nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan đã bất thành và ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không được xóa thẻ.

3. Liverpool ngắm sao trẻ người Bồ. Mới chỉ 19 tuổi nhưng João Carlos đã sở hữu những phẩm chất khiến người ta liên tưởng đến Deco ngày nào. Vì thế mà Liverpool đã phải tức tốc sang tận Bồ Đào Nha để đàm phán về bản hợp đồng này với Sporting Lisbon. Mức giá The Kop đưa ra, dự kiến là khoảng 1 triệu bảng.

Henry nhiều khả năng sẽ vắng mặt vào cuối tuần 

4. Henry có thể vắng mặt trận gặp MU. Bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn của Arsenal đã bị dính chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân cuối tuần này. Nếu điều đó xảy ra thì đó sẽ là một tổn thất khá lờn dành cho The Gunners bởi trong quá khứ, Henry rất có duyên với mành lưới Quỷ đỏ. Ngoài Henry, đội bóng thành London còn có thể thiếu vắng cả Mikel Arteta cho cuộc so tài sắp tới.

5. Chelsea ký liền một lúc 3 người. Đó là ba anh em nhà Da Silva, trong đó có hai anh em song sinh là Rio và Cole (12 tuổi) cùng người anh Jay (13 tuổi). Theo những tiết lộ bên lề thì giá trị của bản hợp đồng trọn gói này rơi vào quãng 1 triệu bảng.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn