Nét độc đáo trong từng chiếc bánh tại Duy Anh Bakery, Lào Cai

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 29/08/2022 16:52:00 +07:00
(VTC News) -

Mềm mịn phần cốt bánh thêm vị ngọt thanh của đường, bơ là hương vị đặc trưng của những chiếc bánh ngọt nức tiếng Lào Cai mang tên Duy Anh Bakery.

Duy Anh Bakery là một trong những tiệm bánh ngọt được nhiều người yêu thích tại Lào Cai. Chủ tiệm bánh là anh Nguyễn Thế Duy, sinh năm 1993 tại Kim Tân, Lào Cai. 12 năm kinh nghiệm theo đuổi nghề làm bánh, anh chia sẻ, mỗi sản phẩm được tạo nên là kết quả của quá trình sản xuất chăm chút từ anh và đội ngũ nhân sự.

Nguyên vật liệu tại Duy Anh Bakery luôn được kiểm duyệt rõ ràng, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh. Bởi vậy, anh Duy luôn tự tin Duy Anh Bakery là đơn vị cung cấp bánh mì, bánh ngọt, bánh sinh nhật uy tín trên thị trường.

Nét độc đáo trong từng chiếc bánh tại Duy Anh Bakery, Lào Cai - 1

Tại Duy Anh Bakery, tiệm bánh cung cấp phong phú các loại bánh như: bánh sinh nhật, bánh mì, bánh ngọt Pháp, bánh mì bơ tỏi,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Anh Duy tâm niệm, luôn chân thành lắng nghe những ý kiến phản hồi từ khách, nếu có bất kỳ khuyết điểm gì trong sản phẩm hay dịch vụ thì cần được khắc phục kịp thời, đó chính là bí quyết tạo nên thành công.

Nhờ đó, Duy Anh Bakery nhanh chóng trở thành đơn vị đi đầu trong cung cấp bánh ngọt tại thành phố Lào Cai, được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết, sự kiện, đám cưới,...

Nét độc đáo trong từng chiếc bánh tại Duy Anh Bakery, Lào Cai - 2

Yêu thích ẩm thực từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường, hạnh phúc khi thấy người khác thưởng thức những món ăn do bàn tay mình tạo ra, anh Duy quyết định theo đuổi đam mê ẩm thực từ khi còn sớm. Ban đầu, anh vừa học vừa làm các loại bánh như bánh ngọt, bánh mì Pháp. Một năm thành nghề, anh tiếp tục thực hành, rèn luyện tại các thương hiệu bánh lớn tại Quảng Ninh, Hà Nội.

Sau khi học nghề, học bí quyết, tự tạo ra những kinh nghiệm riêng cho mình, chỉ một thời gian ngắn, anh Thế Duy tự mở tiệm bánh Duy Anh Bakery. Từ năm 2017- 2022, Duy Anh Bakery có 2 cơ sở làm bánh đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.

Nét độc đáo đặc trưng trong sản phẩm của Duy Anh Bakery được khẳng định bởi 3 yếu tố: hương vị - độ mềm - tính thẩm mỹ.

Hương vị bánh mang mùi thơm đặc trưng với vị bơ tan chảy, đường cát thanh thanh và độ tươi của của lớp bánh lên men vừa tới. Độ mềm xốp của bánh khiến cho người ăn cảm nhận rõ độ mềm trong khoang miệng, nhanh chóng tan ra. Trang trí bánh cũng rất đặc biệt với phong cách mới lạ, hiện đại hướng tới sự tối giản và chỉn chu. Nhờ những yếu tố đó, Duy Anh Bakery trở thành làn gió mới lạ trong thế giới bánh mì của Lào Cai.

Sau 12 năm vào nghề làm bánh, anh khẳng định điều làm nên nét độc đáo mang thương hiệu Duy Anh Bakery chính là con người. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn đồng lòng nỗ lực hết mình vì sản phẩm. Ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất khi dịch COVID-19 bùng phát tại Lào Cai, cửa hàng phải đóng cửa 3 - 4 tháng, các nhân viên tại tiệm bánh cũng không ai bị giảm lương hay nghỉ việc. Điều đó đã tạo nên một tập thể đoàn kết và luôn hết mình vì công việc.

Nét độc đáo trong từng chiếc bánh tại Duy Anh Bakery, Lào Cai - 3

Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, anh Thế Duy tâm sự: “Đội ngũ đã vững, thương hiệu Duy Anh Bakery đã có mặt trên thị trường và nhận được sự yêu thích của khách hàng. Trong thời gian tới, Duy Anh Bakery sẽ mở thêm các chi nhánh tại Lào Cai để giúp khách hàng nơi xa có thể mua được bánh dễ dàng hơn, đồng thời mở thêm danh mục sản phẩm đa dạng, mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.”

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn