Không giống như nhiều doanh nghiệp khác trên thương trường, bước qua qua ba giai đoạn khủng hoảng khốc liệt của thị trường bất động sản, thương hiệu này vẫn tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ. Dù trong thời điểm tốt hay thời điểm thị trường “đóng băng”, các giao dịch tại các dự án của Nam Long, cảnh người người đến mua nhà vẫn chưa bao giờ có có dấu hiệu suy giảm.
Sản phẩm nhà ở cho nhu cầu ở thật với mức giá “vừa túi tiền”
Với tiêu chí chậm mà chắc, các loại hình nhà ở của Nam Long từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp đều có tỷ lệ người mua rất cao. Các khu đô thị - township của chủ đầu tư này được thừa nhận bởi mức giá rất phù hợp với khách hàng, chất lượng ổn định và gần như không mất giá trước những biến động của thị trường. Tất cả những điều này đều xuất phát từ triết lý kinh doanh nhà ở “vừa túi tiền” cho nhu cầu ở thật.
Tại Việt Nam, nhu cầu thị trường rất lớn, tuy nhiên thực tế các doanh nghiệp mới chỉ đáp ứng được khoảng 30%. Ngoài tốc độ phát triển nhanh chóng của quá trình đô thị hóa, lượng lao động đổ về các thành phố lớn ngày càng tăng, hầu hết trong số này chưa được sở hữu ngôi nhà đầu tiên.
Theo tính toán của ban lãnh đạo Nam Long Group thì một sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” tại Việt Nam có mức giá từ 25.000 USD – 75.000 USD. Hiện nay doanh nghiệp này đang được ghi nhận là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phát triển các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, chiếm khoảng 15% thị phần nhà ở loại này tại TP. HCM.
Trong các khu đô thị của Nam Long với đa dạng các sản phẩm từ trung bình đến cao cấp, Nam Long luôn có ba dòng sản phẩm được quan tâm nhất là Ehome, Flora, Valora “vừa túi tiền” dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ mức 1 tỷ đồng/căn hộ; 1,5 tỷ đồng/condominium, 2 tỷ đồng/nhà phố hay 10 tỷ đồng/biệt thự đơn lập – người mua nhà hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm nhà ở hợp lý trong môi trường sống tốt.
Xây dựng hệ sinh thái bất động sản
Thực tế cho thấy, từ các đô thị quy mô vừa đã được Nam Long phát triển từ 10 năm trước như Nam Long- Tân Thuận Đông, Nam Long – Hưng Thạnh- Cần Thơ, Nam Long – Phước Long B… đều được Nam Long đầu tư tiện ích ngay từ những ngày đầu vận hành. Chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, Nam Long đã công bố quy hoạch của 3 khu đô thị Mizuki Park, Waterpoint Township, Akari City,… càng cho thấy tâm huyết và tầm nhìn xa khi tạo dựng được những môi trường sống chuẩn mực.
Các khu đô thị - township của Nam Long sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà còn tạo dựng những hệ sinh thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ - giải trí, khu phức hợp, khu văn phòng… được phát triển đồng bộ, từ đó tạo nên những cộng đồng an cư chất lượng cao. Các khu đô thị này đều đang được phát triển quy hoạch bởi những nhà quy hoạch khu đô thị quốc tế đến từ Úc và Singapore như CM+, CPG, SCI…để có được những sản phẩm tốt nhất.
Từ một chủ đầu tư gắn liền với khái niệm “nhà ở vừa túi tiền”, Nam Long đang trên con đường trở thành một nhà phát triển hệ sinh thái bất động sản chuyên nghiệp khi hướng tới những dự án có quy mô lớn hơn, mang đến nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Với những gì doanh nghiệp này đã thực hiện được trên con đường hình thành và phát triển các dự án, người dân hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào “chân dung” một phát triển hệ sinh thái bất động sản hàng đầu thị trường phía Nam trong thời gian tới.
Bình luận