Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Lành - đại diện thương hiệu Lurcinn chia sẻ: “Mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý được xem là tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp. Các sản phẩm của Lurcinn đều được sản xuất tại các phòng thí nghiệm hiện đại cùng dây chuyền máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng”.
Cũng tại sự kiện, các chuyên gia đã chia sẻ những công nghệ và giải pháp về chăm sóc da và các vấn đề về da như nám, mụn, tàn nhang... đồng thời, nâng cao hiểu biết cho khách hàng cũng như chủ spa, thẩm mỹ viện tìm hiểu và lựa chọn những công nghệ, sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng và phù hợp ngay trong nước.
Với mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp không chỉ ở sản phẩm, Lurcinn còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối, hệ thống đại lý được uỷ quyền.
Lurcinn sẽ hỗ trợ đào tạo giúp các Giám đốc kinh doanh trang bị thêm kỹ năng để vận hành; hỗ trợ về công nghệ marketing trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, thương hiệu sẽ hỗ trợ thiết lập Ads trên các kênh Facebook, Google, hỗ trợ hệ thống lên đơn hàng, quản lý đơn hàng…
Sau sự kiện ra mắt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Lurcinn sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến niềm tin sử dụng hàng Việt Nam an toàn, chất lượng, giúp người dùng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm made in Vietnam.
Bình luận