Mỹ nhân Thái đọ sắc trong 'Mối tình nơi hoang dã'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/11/2014 03:14:00 +07:00

(VTC News) - Cùng xuất hiện trong một bộ phim, hai mỹ nhân của làng giải trí Thái đã khiến khán giả thích thú với tạo hình độc đáo.

(VTC News) - Cùng xuất hiện trong một bộ phim, hai mỹ nhân của làng giải trí Thái đã khiến khán giả thích thú với tạo hình độc đáo.

Thời gian gần đây, hai mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Thái Keaw và Kratae đã khiến cộng đồng mạng Việt Nam râm ran khi những hình ảnh của họ trong Mối tình nơi hoang dã (phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 21:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần) được đặt cạnh nhau.


Trong phim, Keaw vào vai cô sơn nữ Miawwadee tinh nghịch và quái chiêu, thế nên thành viên cá tính của nhóm nhạc thần tượng FFK đã có màn 'lột xác' hoàn toàn với khuôn mặt không được trang điểm cầu kỳ cùng phục trang của người dân tộc thiểu số miền thượng Thái Lan.
thái lan
Tạo hình đối lập của hai mỹ nhân làng giải trí Thái trong Mối tình nơi hoang dã.
thái lan
 Keaw là một cô gái cá tính của nhóm nhạc FFK.
thái lan
Kratae – nữ người mẫu với thân hình bốc lửa luôn là tâm điểm của báo giới xứ Chùa Vàng.
Trái ngược với Keaw, Kratae dường như được 'đo ni đóng giày' vai diễn Wan. Bởi ngoài đời, cô hiện đang là một trong những người mẫu hàng đầu của showbiz xứ Chùa Vàng với thân hình quyến rũ, bốc lửa và luôn xuất hiện trong những trang phục gợi cảm.
thái lan
Bộ phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Oil Thana Sutthikamol.
Bên cạnh vẻ đối lập về ngoại hình – tính cách, cả Miawwadee và Wan lại có chung một đích đến là: tình yêu với chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Zongpaw (do Thana Sutthikamol đóng).

Nhưng cũng từ đó mà những rắc rối bủa vây lấy cô sơn nữ trên cuộc hành trình chinh phục trái tim người con trai mà cô đem lòng yêu.

Còn hận thù đã khiến lòng dạ của cô người mẫu xinh đẹp biến chất, thành ra dã nhân, không chừa thủ đoạn mà rắp tâm hãm hại người đàn ông mình từng thương yêu lẫn Miawwadee tội nghiệp…

thái lan
Với 30 tập, bộ phim không chỉ khắc họa một câu chuyện tình yêu đẹp mà còn tôn vinh những giá trị cao đẹp về việc mưu cầu cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho bản thân mỗi người.

Mối tình nơi hoang dã được phát sóng trên kênh Let’s Viet lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 06/11/2014.

Trailer phim Ôi ma ơi!:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn