My Medlatec - Giải pháp y tế thông minh đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023

Tin tứcThứ Sáu, 28/04/2023 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Vượt qua các vòng sơ tuyển, thuyết trình phản biện và chung tuyển, My Medlatec được trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực phần mềm y tế, chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam

Được tổ chức lần đầu năm 2003, Sao Khuê vẫn luôn là giải thưởng danh giá, uy tín và chuyên nghiệp trao tặng cho cho các sản phẩm dịch vụ và phần mềm công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Năm 2023 đánh dấu mốc 20 năm Giải thưởng Sao Khuê. Sự kiện được Ban tổ chức dày công chuẩn bị với kịch bản kể lại câu chuyện 2 thập kỷ của Sao Khuê, cùng với dòng chảy và sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành CNTT với những xu hướng công nghệ mới nổi bật. 

My Medlatec - Giải pháp y tế thông minh đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 - 1

CEO MED-ON Bùi Lê Hà đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 cao quý dành cho ứng dụng y tế số My Medlatec.

Năm nay, Giải thưởng Sao Khuê 2023 thu hút hơn 350 sản phẩm đăng ký tham gia. Sau 3 vòng sơ tuyển xem xét hồ sơ, thuyết trình phản biện và chung tuyển, hơn 100 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau được đề cử Giải thưởng. Trong đó, My Medlatec được vinh danh là giải pháp xuất sắc duy nhất của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam thuộc lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe được công nhận đạt Danh hiệu Sao Khuê 2023.

My Medlatec mang tới giải pháp ứng dụng công nghệ thông minh toàn diện, rút gọn những quy trình thủ tục khám rườm rà tại cơ sở y tế truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu hiệu quả khám chữa bệnh.

Người dùng My Medlatec có thể chủ động hẹn ngày giờ trong việc đặt lịch khám tại viện hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà một cách nhanh chóng, không chờ đợi. Khi gặp vấn đề bất thường về sức khỏe, người dùng cũng có thể kết nối trực tuyến ngay với bác sĩ chuyên khoa. Đặc biệt, My Medlatec còn giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình thăm khám được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

My Medlatec - Giải pháp y tế thông minh đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 - 2

Cúp và chứng nhận Giải thưởng Sao Khuê 2023 danh giá dành cho ứng dụng y tế số My Medlatec.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ chủ động hơn trong việc tạo, quản lý, theo dõi hồ sơ sức khỏe số của cá nhân và gia đình. Hồ sơ sức khỏe điện tử với đầy đủ các thông tin cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị sau này sẽ được lưu trữ trọn đời, không giới hạn và bảo mật tuyệt đối. Việc này sẽ giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe của người bệnh cho những lần khám chữa tiếp theo.

Ứng dụng My Medlatec không giới hạn ở bất kỳ độ tuổi, giới tính hay khu vực địa lý nào; phù hợp cho mọi đối tượng người dân từ thành thị tới nông thôn, vùng sâu vùng xa, hải đảo, các cơ quan đơn vị trường học, các khu công nghiệp, các cơ quan tổ chức,… được tiếp cận và có được sự trợ giúp y tế tốt nhất.

Khát vọng “quốc dân” hóa hành vi sử dụng các giải pháp y tế thông minh

Khi tham gia Giải thưởng Sao Khuê 2023, My Medlatec nỗ lực hết mình trước hàng trăm sản phẩm, dịch vụ khác để khẳng định được ưu thế, lợi ích cũng như giá trị của mình.

Trong vòng thuyết trình bảo vệ sản phẩm trước đó, Thạc sĩ Bùi Lê Hà - CEO Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ y tế số MED-ON đã trình bày những ưu điểm vượt trội của ứng dụng y tế My Medlatec, giúp khắc phục được những bất cập, hạn chế trong khám chữa bệnh theo hình thức truyền thống hiện nay như tiết kiệm thời gian khám bệnh, quản lý hồ sơ sức khỏe trọn đời, cho phép quản lý từ xa...

Ngoài ra, trong thời đại số, có quá nhiều thông tin y tế giả tràn lan trên mạng xã hội, My Medlatec với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, tổng đài viên tận tâm cùng các chuyên viên thẩm định chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho người dùng thông tin y tế, sức khỏe uy tín, chính thống. 

Ứng dụng My Medlatec sở hữu rất nhiều những tính năng và tiện ích thiết thực, không tính phí nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân khi sử dụng các dịch vụ y tế. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, cài đặt My Medlatec trên Apple Store và CH Play.

Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Sao Khuê 2023 đánh giá cao chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả cao của ứng dụng My Medlatec; đồng thời ghi nhận tiềm năng phát triển ứng dụng theo lộ trình trong tương lai như: AI dự đoán bệnh dựa trên các chỉ số xét nghiệm, lịch sử bệnh lý; AI khuyến nghị cẩm nang dịch vụ, cẩm nang sức khỏe cá nhân hóa theo nhu cầu…

Với Giải thưởng Sao Khuê 2023, My Medlatec có cơ hội khẳng định được vị thế giải pháp y tế thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, củng cố thêm niềm tin vào công cuộc thay đổi và phát triển nhận thức về sức khỏe số cho người dân. Mong rằng tính ứng dụng của sản phẩm sẽ được lan tỏa tới nhiều đối tượng hơn cũng như “quốc dân” hóa hành vi sử dụng các giải pháp y tế thông minh, qua đó góp phần thúc đẩy chuyển đổi số sâu rộng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.

Theo kế hoạch và lộ trình phát triển, My Medlatec kỳ vọng sẽ góp phần hình thành nên hệ sinh thái bệnh viện - bác sĩ - nhà thuốc - dược sĩ - người bệnh mà trong đó người dùng được chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe của chính mình.

My Medlatec - Giải pháp y tế thông minh đạt Giải thưởng Sao Khuê 2023 - 3

Phần mềm My Medlatec “hội tụ” nhiều giá trị hữu ích và thiết thực cho người dùng.

My Medlatec sẽ tạo ra mạng lưới y tế thông minh rộng lớn kết nối các nguồn lực sẵn có để bất cứ thành phần nào trong hệ sinh thái cần hỗ trợ, hoặc có nhu cầu sẽ ngay lập tức tìm được người phù hợp để trợ giúp. Để hoàn thiện hệ sinh thái này, đội ngũ công nghệ thông tin của Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON phải liên tục nghiên cứu và thử nghiệm thị trường để dò tìm phương án tối ưu.

Trước sự biến đổi không ngừng của thị trường và thị hiếu khách hàng, với tầm nhìn hướng đến một dịch vụ y tế mở, tiếp cận đến từng cá nhân trong xã hội một cách sâu rộng, My Medlatec sẽ liên tục nâng cấp, cải tiến và phát triển các tính năng mới nhằm mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Lợi thế của Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON là có Hệ thống Y tế MEDLATEC phía sau với bề dày kinh nghiệm 27 năm hoạt động và cung cấp các dịch vụ y tế, xét nghiệm tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng… được đào tạo bài bản luôn tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt huyết khi chăm sóc người bệnh dưới bất kỳ hình thức trực tiếp tại viện, đặt lịch tại nhà hay thông qua ứng dụng My Medlatec. 

Bên cạnh nền tảng My Medlatec, trong những năm tới, Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Y tế số MED-ON hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm và giải pháp CNTT 4.0 mới, có ý nghĩa và giá trị thực tiễn trong lĩnh vực CNTT nói chung, và lĩnh vực y tế nói riêng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn