MV 'Tạm biệt nhé' của 3 chàng trai Hà thành khiến dân mạng thích thú

Giáo dụcThứ Ba, 14/06/2016 14:39:00 +07:00

Sau 20 giờ chia sẻ trên mạng xã hội, MV “Tạm biệt nhé” của 3 chàng trai Hà thành đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận

Với mong muốn trở về với ký ức đẹp đẽ, hồn nhiên của tuổi học trò, các bạn cựu học sinh khóa 1 của trường Trung học phổ thông FPT đã thực hiện MV “Tạm biệt nhé”. Ngay sau khi chía sẻ lên diễn đàn mạng, MV đã hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Anh 1

 Cựu học sinh THPT FPT đã thực hiện MV "Tạm biệt nhé" gây sốt.

Toàn bộ ý tưởng, kịch bản, quay dựng MV ''Tạm biệt nhé" được các bạn thực hiện tại Đại học FPT (Hòa Lạc, Hà Nội).

Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa của cựu học sinh dành tặng thầy cô, bạn bè sau những năm tháng học tập tại ngôi trường này.

Ba nhân vật chính trong MV là Nguyễn Việt Anh (12E – giọng ca chính), Nguyễn Dương Hoàng và Chu Hồng Phúc (12D – phần rap).

Việt Anh là một thành viên luôn nhiệt tình tham gia các phong trào của trường, đồng thời còn có thành tích học tập tốt và chơi thể thao giỏi. Dương Hoàng và Hồng Phúc là người phụ trách viết lời và đọc rap cho ca khúc này. Hồng Phúc cho biết thời gian thực hiện MV diễn ra hơn một tuần, từ việc thu âm cho đến dựng phim”.

Giọng ca chính Việt Anh tâm sự: “Mặc dù sản phẩm còn chưa hoàn hảo nhưng đây là minh chứng cho một hoạt động nghệ thuật nghiêm túc bằng những cảm xúc chân thật nhất của chúng em dành cho trường lớp, thầy cô và bạn bè mình.”

Phần ca từ ý nghĩa, hình ảnh đẹp, bởi vậy dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng bản cover này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng.

Anh 2

Sau 20 giờ chia sẻ, MV đã đạt 16.000 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Cùng xem lại MV "Tạm biệt nhé" do chính các bạn học sinh phổ thông thực hiện:

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn