Mua tivi tặng kèm... xe sang BMW

XeThứ Năm, 10/10/2013 11:38:00 +07:00

(VTC News) – Mua tivi được tặng xe sang BMW đời mới, chiêu khuyến mại khủng của một nhà phân phối hàng điện tử tại Dubai khiến nhiều người phải choáng.

(VTC News) – Mua tivi được tặng xe sang BMW đời mới, chiêu khuyến mại khủng đang được áp dụng của một nhà phân phối hàng điện tử tại Dubai khiến nhiều người phải choáng.

Chương trình ưu đãi kiểu đại gia này được nhà phân phân phối Sharaf DG áp dụng cho dòng siêu tivi 84 inch mang nhãn hiệu Hisense TV.

Đại diện của nhà phân phối này cho biết loại tivi khủng này được bán đúng 25 chiếc và hiện có 22 chiếc ôtô khuyến mại kèm. Với 3 chiếc tivi cuối cùng chưa có quà khuyến mại, khách hàng có thể được nhận nhưng phải chờ tới tháng 12 mới có xe.


tivi khủng
Tivi khủng 84 inch 

Và dù siêu tivi này có giá khá khủng 35.392 USD, chiêu tặng kèm xe sang này cũng khiến nhiều người phải sốc và đây có thể được coi là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong ngành công nghiệp điện tử thế giới.


xe sang BMW
Và món quà tặng kèm cũng khủng không kém. 

Được biết, chỉ trong 1 ngày từ khi bắt đầu khuyến mại, đã có 11 khách hàng đặt mua tivi và nhận xe BMW 316i từ đại lý ôtô AGMC.


316i là dòng xe giá mềm nhất của BMW. Dòng xe này vừa ra mắt cuối năm 2012 và được trang bị động cơ xăng 4 xylanh, dung tích 1.6 lít cho công suất 134 mã lực cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn