• Zalo

Mùa thu mặc gì?

Thời trangThứ Năm, 03/10/2024 07:36:31 +07:00Google News
(VTC News) -

Mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất năm, rất hợp để đi hẹn hò, cafe, tuy nhiên, trời thu khiến chị em đau đầu không biết nên mặc gì để vừa đẹp vừa hợp thời.

Để trả lời cho câu hỏi: mùa thu mặc gì, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau.

Áo blazer

Khi nhắc đến thời trang mùa thu, những chiếc áo blazer thanh lịch và sang trọng luôn chiếm trọn sự chú ý. Nó đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết phái đẹp.

Với phom dáng vừa vặn cùng các đường nét nhẹ nhàng và thanh tao, áo blazer không chỉ giữ ấm cho cơ thể trong những ngày se lạnh mà còn mang đến vẻ ngoài tinh tế. 

Áo blazer có thể biến tấu nhiều kiểu phối đồ khác nhau.

Áo blazer có thể biến tấu nhiều kiểu phối đồ khác nhau. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi dài tay là món thời trang tuyệt vời mà phái đẹp có thể tận dụng suốt bốn mùa quanh năm. Với nhiều phiên bản đa dạng, áo sơ mi dài tay mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn phong phú.

Mẫu áo có thể mặc được 4 mùa trong năm.

Mẫu áo có thể mặc được 4 mùa trong năm. 

Áo sơ mi chị em có thể thoải mái diện đi làm, đi chơi hay tham gia các buổi tiệc tùng đều phù hợp mà không cần suy nghĩ quá nhiều nên mặc gì. 

Áo giữ nhiệt 

Áo giữ nhiệt không còn mới lạ nhưng vẫn được săn đón, đặc biệt trong những ngày se lạnh. Không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả mà còn cực kỳ linh hoạt trong việc phối đồ. 

Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ khi trời se lạnh.

Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ khi trời se lạnh. 

Chị em có thể mặc áo giữ nhiệt bên trong để tạo lớp giữ ấm khi trời trở gió, hoặc kết hợp nó với nhiều item khác như chân váy, quần jeans, váy 2 dây,... Với chiếc áo này, bạn sẽ không còn lo lắng cho câu hỏi "Hôm nay mặc gì?" nữa. 

Áo cardigan

Áo cardigan được nhiều chị em mê mẩn, lựa chọn khi trời sang thu và đông. Không chỉ phù hợp với phong cách dịu dàng, nữ tính mà còn rất linh hoạt, có thể biến tấu nhiều kiểu khác nhau. Chị em có thể phối áo cardigan với áo sơ mi, chân váy hay quần jean đều phù hợp.

Phối cardigan với quần ống rộng hay chân váy đều đẹp.

Phối cardigan với quần ống rộng hay chân váy đều đẹp. 

Chân váy dạ 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến chân váy dạ trong mùa thu. Với chất liệu dày dặn, kiểu váy này vẫn luôn được phái đẹp ưa chuộng khi chuyển mùa. Chân váy dạ có dáng chữ A quen thuộc, giúp tôn dáng và kéo dài đôi chân, mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc. 

Chân váy dạ siêu hot hot được chị em săn đón.

Chân váy dạ siêu hot hot được chị em săn đón. 

Quần ống loe 

Khi nhắc đến thời trang mùa thu, quần jeans ống loe xứng đáng được coi là một trong những item sành điệu nhất. Với thiết kế suông rộng ở ống, quần ống loe giúp che đi những khuyết điểm như chân cong hay vòng kiềng, trong khi phần cạp cao tạo cảm giác vóc dáng được cân đối và đôi chân dài hơn. 

Chiếc quần có khả năng hack dáng cho chị em.

Chiếc quần có khả năng hack dáng cho chị em. 

Chân váy dài 

Điểm đặc biệt của chân váy dài là vẻ thanh lịch và thướt tha. Dù kết hợp với bất kỳ loại áo nào, các nàng cũng sẽ trông thật sang trọng và kiêu kỳ. Chân váy dài có thể phối cùng áo len, áo cardigan mỏng, giày cao gót hay giày thể thao đều được. Có trang phục này trong tủ đồ, các bạn nữ sẽ không phải đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mùa thu mặc gì?

Phong cách nàng thơ.

Phong cách nàng thơ. 

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay đã trở thành món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Với ưu điểm nổi bật là sự trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn rất dịu dàng, nữ tính, mẫu áo này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Mẫu áo mặc đi làm hay đi chơi đều được.

Mẫu áo mặc đi làm hay đi chơi đều được. 

Không chỉ phù hợp để diện xuống phố, áo len cộc tay còn rất thích hợp cho môi trường công sở. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, áo len cộc tay chắc chắn là món đồ thời trang được yêu thích trong mùa thu. 

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn