'Món quà của cha' tập 5: Ông Nhân bị con gái trách móc, thấy con trai bị sỉ nhục

PhimThứ Ba, 25/07/2023 06:44:00 +07:00
(VTC News) -

Tập 5 phim "Món quà của cha" khắc họa nỗi khổ tâm của ông Nhân khi hết bị con gái trách móc lại phải chứng kiến cuộc sống "chạn vương" của con trai.

Preview tập 5 phim Món quà của cha vừa xuất hiện đã khiến khán giả không khỏi xót xa trước cảnh ngộ của nam chính.

Theo đó, bữa cơm giỗ mẹ trở thành "cuộc chiến" của 3 anh em Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh) chỉ vì 2 anh chị phát hiện em út mua xe ô-tô từ tiền ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) đưa.

Cuộc đấu khẩu diễn ra khá gay gắt, 2 đứa con lớn lần lượt trách móc ông Nhân thiên vị, không quan tâm đến chúng bằng cậu út.

Trong tập 5 phim "Món quà của cha", Thảo vừa khóc vừa trách móc bố.

Trong tập 5 phim "Món quà của cha", Thảo vừa khóc vừa trách móc bố.

Thảo vừa khóc vừa dồn hết mọi uất ức trách móc người cha già: "Ngày bé, con thích nhất là chơi búp bê nhưng mà làm gì có. Con toàn phải chơi ô-tô chung với thằng Hiếu. Bố không biết ước mơ của con là gì đâu, là được làm công chúa, được mặc những chiếc váy đẹp nhất. Nhưng mà làm công chúa kiểu gì khi lúc nào bố cũng bắt con cắt tóc, phải để tóc gọn gàng".

Preview phim "Món quà của cha" tập 5.

Đáng nói hơn, cô sinh viên Nhạc viện còn thẳng thắn cho biết cô bị tổn thương vì nghề nghiệp của cha mình: "Đến lớp thì không một ai chơi với. Vì không đứa nào muốn chơi với con của 1 ông đóng quan tài với vớt xác cả! Nên nhất định sau này con phải trở thành ca sĩ, phải nổi tiếng, phải tỏa sáng để không ai khinh thường con nữa".

Mặc dù bị cho là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn gia đình nhưng Hiếu cũng không ngừng trách móc anh chị mình. Cậu út tâm sự với cô bé hàng xóm: "Chính ra năm nay ông Nghĩa bà Thảo đừng về có khi lại hay. Chưa năm nào giỗ mẹ tao buồn như năm nay! Mà sao số tao đen thế! Vừa mua cái ô-tô thì tai nạn luôn, gia đình lại còn lục đục nữa".

Ông Nhân bị hàng xóm mắng trong tập 5 phim "Món quà của cha".

Ông Nhân bị hàng xóm mắng trong tập 5 phim "Món quà của cha".

Về phía ông Nhân, sau khi các con cãi vã, ông quyết định lên thành phố thăm Nghĩa. Trước khi đi, ông dặn dò bà hàng xóm bán hàng mã trông nhà giúp mình nhưng lại bị bà than phiền:

"Tôi cũng đến chịu với lũ con nhà ông đấy. Lớn bằng đầu bằng cổ rồi mà lúc nào cũng chí chóe, chứng nào tật nấy".

Trước những lời trách móc từ bà hàng xóm, ông Nhân chỉ biết tự an ủi mình: "Thôi thì bát đũa còn có lúc xô".

Thế nhưng không chỉ bị con gái trách móc, bị hàng xóm dị nghị, khi lên thành phố thăm con trai cả, ông Nhân còn đau lòng chứng kiến cảnh Nghĩa bị mẹ vợ miệt thị.

Cụ thể, bà Thủy (NSND Minh Hòa) vừa vào nhà liền phát hiện con rể đang ăn thịt chó. Với tính cách đồng bóng, bộp chộp và coi thường con rể, bà Thủy tru tréo: 

"Ôi trời ơi, thịt chó! Chó là bạn của con người mà nỡ ăn thịt nó. Đúng là độc ác, tàn bạo. Ôi Quyên ơi, nhìn đĩa thịt chó mẹ lại nhớ đến em Đô la bị người ta bắt, bị nó giết, bị nó ăn thịt. Cái bọn không có tình người! Ăn thịt chó bị quả báo, kiếp sau sẽ biến thành chó".

Ông Nhân bối rối khi thấy con trai bị mẹ vợ miệt thị trong tập 5 phim "Món quà của cha".

Ông Nhân bối rối khi thấy con trai bị mẹ vợ miệt thị trong tập 5 phim "Món quà của cha".

Không chỉ vậy bà còn lớn tiếp bắt Nghĩa phải vứt ngay đĩa thịt chó đi. Đang trong nhà vệ sinh đi ra, ông Nhân chứng kiến cảnh này thì hết sức bối rối. Ông liền đứng ra nhận hết lỗi về phía mình để con trai không bị mẹ vợ mắng mỏ.

Tập 5 phim Món quà của cha sẽ lên sóng vào tối 25/7/2023.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn