• Zalo

MobiFone ưu đãi lớn tri ân khách hàng

Kinh tếThứ Ba, 13/01/2015 09:36:00 +07:00Google News

Đồng hành với các chương trình mang giá trị nhân văn, cũng như phục vụ cộng đồng, MobiFone được xem là nhà mạng có những hoạt động mang tính bền vững cho khách

(VTC News) - Đồng hành với các chương trình mang giá trị nhân văn, cũng như phục vụ cộng đồng, MobiFone được xem là nhà mạng có những hoạt động mang tính bền vững cho khách hàng theo từng đối tượng.

Bạn là Fan của Rock, RockStorm ngoài là gói cước cho bạn, còn mang đến cho bạn những “bữa tiệc rock” kéo dài từ bắc đến nam. Bạn thuộc nhóm khách hàng có cước cao, những chương trình tri ân khách hàng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa cho bạn khi thư giãn cùng gia đình.

Không chỉ nhấn mạnh về tinh thần, hàng năm, chương trình kết nối dài lâu còn mang đến cho khách hàng những giá trị khác mà khó tìm ở nhà mạng khác. Đó cũng chính là sự tiên phong của MobiFone khi phục vụ khách hàng. Ngoài miễn phí phòng chờ thương gia tại các sân bay, các khách hàng được cấp thẻ còn có thể gia tăng giá trị thư giãn khi du lịch cùng gia đình, hoặc hưởng các gói khám sức khỏe định kỳ tại những phòng khám chất lượng với mức cực kỳ ưu đãi.
MobiFone là nhà mạng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng 

Giá trị còn được thăng dư thêm với hàng chục đối tác liên tục được phát triển thêm, như mang thương hiệu MobiFone đến với nhiều hơn người dùng cho niềm tin khi sử dụng dịch vụ.

Đánh dấu cho những chương trình kích cầu mạnh mẽ, MobiFone luôn được xem là nhà mạng có những chính sách phù hợp với đại đa số khách hàng. Đó cũng chính là điểm nhấn mà nhiều chương trình đã và đang thực hiện.

Với hình thức thương mại điện tử, MobiFone là nhà mạng duy nhất hiện nay chấp nhận cho khách hàng thanh toán qua thẻ với đa dạng thẻ từ Visa, Master đến Amex cùng hàng chục ngân hàng đối tác. Bên cạnh đó, nếu thanh toán vào ngày vàng, khách hàng sẽ được hưởng 50% giá trị thanh toán. Đây được xem là cách để MobiFone lấy lòng người dùng ở một tiện ích nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Với hình thức nạp tiền qua thẻ cào, MobiFone cũng khá mạnh tay khi mang đến cho nhóm khách hàng phổ thông nhiều chương trình tri ân hiệu quả. Gần đây nhất là chương trình Cào Nhiều Trúng Lớn, được áp dụng từ 01/12/2014 đến hết 15/01/2015 với hàng chục điện thoại siêu phẩm Samsung Note 4 đến tay người dùng, bên cạnh hàng trăm điện thoại smartphone được miễn phí cho khách hàng may mắn.
Hàng trăm giải thưởng dành tặng các khách hàng MobiFone trong dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch 

Cụ thể, theo chương trình này, sẽ có 35 điện thoại Samsung Note 4 dành tặng cho khách hàng may mắn trong suốt chương trình, bên cạnh 350 điện thoại M9001, cùng 350.000 giải 100.000 đồng và 3.5 triệu giải 10.000 đồng được cộng vào tài khoản.

Đại diện của MobiFone cho biết chương trình được mở rộng cho nhiều đối tượng, như cách mà MobiFone tri ân cho toàn bộ khách hàng. "Chỉ cần là khách hàng MobiFone, cơ hội đều được chia đều cho mọi đối tượng trong tổng giá trị lên đến 71 tỷ đồng", đại diện MobiFone nhấn mạnh.

MobiFone đã ban hành loạt thẻ cào riêng để áp dụng cho chương trình khuyến mại này. Thông tin về Giải thưởng sẽ được in ngay trên mỗi thẻ cào. Ví dụ: “Samsung Galaxy Note4”; “DT M9001”; “100.000Đ”; “10.000D” hoặc “CHUC QUY KHACH MAY MAN”. Khi khách hàng mua thẻ, cào phần tráng bạc sẽ biết được ngay giải thưởng sẽ trúng. Cơ hội trúng giải khá lớn khi tổng số giải thưởng lên tới hàng triệu.

Qua chương trình khuyến mãi dịp cuối năm, MobiFone mong muốn gửi lời tri ân tới các khách hàng đã luôn ủng hộ MobiFone, và cả những khách hàng mới, góp phần đưa thương hiệu MobiFone ngày càng được chất lượng hơn trong mắt người dùng.

Điều này cho thấy sự thấu hiểu từ MobiFone như một cầu nối, gắn kết nhiều hơn với cộng đồng từ những chương trình thiết thực và hiệu quả. Và đó cũng chính là những gì mà MobiFone đang ngày càng vun đắp để gia tăng thêm lòng tin khách hàng cho một tương lai cao và xa hơn, đúng với thông điệp “Kết nối tương lai” mà MobiFone đang theo đuổi.

Minh Định
Bình luận
vtcnews.vn