(VTC News) - MobiFone sẽ triển khai chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” với hàng loạt ưu đãi, khuyến mại lớn nhất năm nhằm tri ân khách hàng kể từ ngày 21/4-31/5 tới đây.
Đối với khách hàng, bên cạnh việc được sử dụng sản phẩm - dịch vụ tốt, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình từ các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ.
Như chia sẻ của chị Thu Hà, giáo viên cấp 2 ở Hà Nội – cũng là nhận định của không ít cộng đồng người tiêu dùng hiện nay: “Không phải chỉ là đợi đến lúc gặp trục trặc, khiếu nại mà được giải quyết nhanh thì mới là tốt, bản thân tôi thấy việc thường xuyên được nhận ưu đãi, khuyến mại hay các quà tặng cá nhân vào sinh nhật cũng là chăm sóc khách hàng…”
Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh phát triển, mọi lĩnh vực đều trở nên bão hoà về số lượng các nhà cung cấp dịch vụ, rất nhiều các doanh nghiệp chú trọng đến vấn đề này.
Như câu chuyện trong ngành viễn thông Việt Nam, vì sao MobiFone luôn được cộng đồng ghi nhận là một trong những doanh nghiệp chăm sóc cộng đồng khách hàng chu đáo nhất suốt thời gian qua? Đằng sau “danh hiệu” đó, chúng ta ghi nhận được rất nhiều những chiến lược chăm sóc dành riêng cho từng nhóm đối tượng khác nhau.
Bên cạnh đó là việc MobiFone rất quan tâm tới trải nghiệm công nghệ khép kín của người tiêu dùng, kết hợp đưa ra các chính sách tốt về giá cho sản phẩm - dịch vụ... để trải nghiệm của họ được dễ dàng hơn.
Như một hoạt động tiếp nối, theo thông tin từ MobiFone, đơn vị này sẽ chính thức triển khai chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” với mong muốn mang những trải nghiệm viễn thông ngày càng gần hơn với khách hàng và bạn bè, gia đình của họ.
Thông tin từ phía MobiFone cho biết, hàng loạt các chương trình khuyến mại lớn sẽ được tung ra liên tiếp từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.
Sự kiện điểm nhấn trong chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” là sự kiện chào đón cửa hàng bán lẻ thứ 10 của MobiFone tại Hải Phòng vào ngày 21/4/2016, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của chuỗi showroom sau 6 tháng hoạt động kể từ khi MobiFone chính thức bước chân vào lĩnh vực bán lẻ thiết bị đầu cuối.
Đồng hành cùng sự kiện, một loạt các chương trình khuyến mại đặc biệt cũng sẽ được mang tới cho khách hàng của MobiFone.
Trả lời về ý nghĩa của chuỗi chương trình, đại diện MobiFone cho biết: Chương trình sẽ diễn ra vào một trong những thời điểm ý nghĩa nhất của năm, dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4.
Riêng với doanh nghiệp, chúng tôi cũng hướng tới ngày thành lập Tổng Công ty 16/4. Như vậy, “Triệu trái tim kết nối” sẽ không chỉ đơn thuần là hoạt động tri ân khách hàng của MobiFone mà hơn cả, chương trình còn góp phần truyền tải và lan tỏa thông điệp về ý nghĩa của sự kết nối - sẻ chia giữa hàng triệu người…
Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 21/4 – 31/5, để nhận ưu đãi và được tư vấn chi tiết về sản phẩm - dịch vụ, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 18001090 hay truy cập website www.mobifone.vn
Biển Đông
Đối với khách hàng, bên cạnh việc được sử dụng sản phẩm - dịch vụ tốt, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình từ các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ.
Như chia sẻ của chị Thu Hà, giáo viên cấp 2 ở Hà Nội – cũng là nhận định của không ít cộng đồng người tiêu dùng hiện nay: “Không phải chỉ là đợi đến lúc gặp trục trặc, khiếu nại mà được giải quyết nhanh thì mới là tốt, bản thân tôi thấy việc thường xuyên được nhận ưu đãi, khuyến mại hay các quà tặng cá nhân vào sinh nhật cũng là chăm sóc khách hàng…”
Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh phát triển, mọi lĩnh vực đều trở nên bão hoà về số lượng các nhà cung cấp dịch vụ, rất nhiều các doanh nghiệp chú trọng đến vấn đề này.
Như câu chuyện trong ngành viễn thông Việt Nam, vì sao MobiFone luôn được cộng đồng ghi nhận là một trong những doanh nghiệp chăm sóc cộng đồng khách hàng chu đáo nhất suốt thời gian qua? Đằng sau “danh hiệu” đó, chúng ta ghi nhận được rất nhiều những chiến lược chăm sóc dành riêng cho từng nhóm đối tượng khác nhau.
Bên cạnh đó là việc MobiFone rất quan tâm tới trải nghiệm công nghệ khép kín của người tiêu dùng, kết hợp đưa ra các chính sách tốt về giá cho sản phẩm - dịch vụ... để trải nghiệm của họ được dễ dàng hơn.
Như một hoạt động tiếp nối, theo thông tin từ MobiFone, đơn vị này sẽ chính thức triển khai chiến dịch “Triệu trái tim kết nối” với mong muốn mang những trải nghiệm viễn thông ngày càng gần hơn với khách hàng và bạn bè, gia đình của họ.
Thông tin từ phía MobiFone cho biết, hàng loạt các chương trình khuyến mại lớn sẽ được tung ra liên tiếp từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.
Đồng hành cùng sự kiện, một loạt các chương trình khuyến mại đặc biệt cũng sẽ được mang tới cho khách hàng của MobiFone.
Trả lời về ý nghĩa của chuỗi chương trình, đại diện MobiFone cho biết: Chương trình sẽ diễn ra vào một trong những thời điểm ý nghĩa nhất của năm, dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4.
Riêng với doanh nghiệp, chúng tôi cũng hướng tới ngày thành lập Tổng Công ty 16/4. Như vậy, “Triệu trái tim kết nối” sẽ không chỉ đơn thuần là hoạt động tri ân khách hàng của MobiFone mà hơn cả, chương trình còn góp phần truyền tải và lan tỏa thông điệp về ý nghĩa của sự kết nối - sẻ chia giữa hàng triệu người…
Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 21/4 – 31/5, để nhận ưu đãi và được tư vấn chi tiết về sản phẩm - dịch vụ, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 18001090 hay truy cập website www.mobifone.vn
Biển Đông
Bình luận