(VTC News) - MobiFone – đơn vị đi đầu của ngành viễn thông Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Giá trị gia tăng (VAS Day) tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM.
Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ GTGT tại Việt Nam.
Trong VAS Day, lần đầu tiên, các CP (đơn vị cung cấp dịch vụ GTGT trên di động) sẽ được tự do phát triển ý tưởng trên nền tảng MobiFone để người dùng có được những dịch vụ GTGT đặc sắc và hấp dẫn.
MobiFone cho biết, trong xu hướng hội nhập, các CP có thể phát triển nội dung trên nhiều lĩnh vực, từ tài chính, giải trí di động, tiếp thị qua di động, đến cả những lĩnh vực mới chưa từng có tại Việt Nam như thanh toán điện tử, chăm sóc sức khỏe, y tế, và ứng dụng giải pháp trên nền tảng di động.
Với một thị trường viễn thông trẻ, ngoài dịch vụ thoại/sms, dịch vụ giá trị gia tăng đang được xem là công cụ hái ra tiền của nhiều nhà mạng. Trong cuộc đi tắt đón đầu này, nhiều mạng chọn cho mình hướng đi riêng trong việc đa dạng hóa dịch vụ phi thoại, mang đến cho người dùng những dịch vụ tiện ích thật sự. MobiFone như một minh chứng cho sự đổi mới này.
Là nhà mạng tiên phong, MobiFone xác định thông điệp hướng đến tương lai với một nỗ lực mạnh mẽ. Trong xu thế kết nối, MobiFone luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng để biến sự tin yêu thành niềm tin phát triển. Từ việc tối ưu hóa mạng lưới 3G đến cả dẫn đầu trong việc mang đến người dùng dịch vụ đẳng cấp và chất lượng, MobiFone luôn được xem là đi đầu để khẳng định thương hiệu không chỉ cho người dùng mà còn cho cả đối tác.
Hạnh Dung
Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ GTGT tại Việt Nam.
Trong VAS Day, lần đầu tiên, các CP (đơn vị cung cấp dịch vụ GTGT trên di động) sẽ được tự do phát triển ý tưởng trên nền tảng MobiFone để người dùng có được những dịch vụ GTGT đặc sắc và hấp dẫn.
MobiFone cho biết, trong xu hướng hội nhập, các CP có thể phát triển nội dung trên nhiều lĩnh vực, từ tài chính, giải trí di động, tiếp thị qua di động, đến cả những lĩnh vực mới chưa từng có tại Việt Nam như thanh toán điện tử, chăm sóc sức khỏe, y tế, và ứng dụng giải pháp trên nền tảng di động.
Với một thị trường viễn thông trẻ, ngoài dịch vụ thoại/sms, dịch vụ giá trị gia tăng đang được xem là công cụ hái ra tiền của nhiều nhà mạng. Trong cuộc đi tắt đón đầu này, nhiều mạng chọn cho mình hướng đi riêng trong việc đa dạng hóa dịch vụ phi thoại, mang đến cho người dùng những dịch vụ tiện ích thật sự. MobiFone như một minh chứng cho sự đổi mới này.
Là nhà mạng tiên phong, MobiFone xác định thông điệp hướng đến tương lai với một nỗ lực mạnh mẽ. Trong xu thế kết nối, MobiFone luôn đồng hành cùng với người tiêu dùng để biến sự tin yêu thành niềm tin phát triển. Từ việc tối ưu hóa mạng lưới 3G đến cả dẫn đầu trong việc mang đến người dùng dịch vụ đẳng cấp và chất lượng, MobiFone luôn được xem là đi đầu để khẳng định thương hiệu không chỉ cho người dùng mà còn cho cả đối tác.
Hạnh Dung
Bình luận