• Zalo

mobiEdu được vinh danh là sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu 2024

Chuyển đổi sốThứ Hai, 07/10/2024 16:11:01 +07:00Google News
(VTC News) -

Vừa qua, hệ sinh thái giáo dục số mobiEdu được công nhận là sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024.

Ngày 5/10, Hội Truyền thông số Việt Nam và Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) năm 2024.

Đây là giải thưởng thường niên, được Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ, nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân đã góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Qua 7 mùa tổ chức, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam tiếp cận hơn 16.000 lượt cơ quan, doanh nghiệp trên 63 tỉnh, thành phố, thu hút hơn 2.000 hồ sơ tham dự; vinh danh gần 400 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc và các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.

mobiEdu được vinh danh là sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu 2024 - 1

Theo ghi nhận, số lượng các cơ quan, doanh nghiệp gửi hồ sơ tham dự Giải thưởng năm nay tăng vọt, lên tới gần 400 bộ hồ sơ tham dự. Ngoài những bộ hồ sơ từ các cơ quan Trung ương và doanh nghiệp công nghệ lớn, năm nay, giải thưởng còn nhận được hồ sơ tham dự từ các đơn vị cấp cơ sở như UBND cấp phường xã, các trường đại học, trung học và nhiều cá nhân.

Giải thưởng thu hút nhiều hồ sơ có chất lượng nổi bật, ứng dụng nhiều công nghệ mới, chẳng hạn như: trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn, Internet vạn vật, chuỗi khối, điện toán đám mây; nhiều giải pháp công nghệ, mô hình chuyển đổi số tiêu biểu, có điểm nhấn nổi bật về dữ liệu số trong lĩnh vực hành chính công, tài chính, giáo dục, sản xuất công nghiệp, truyền thông.

Sau 2 vòng chấm với hội đồng gồm những chuyên gia công nghệ uy tín, Ban tổ chức chọn ra 45 cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số xuất sắc để tôn vinh tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024. Theo đó, hệ sinh thái giáo dục số mobiEdu của Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã được vinh danh ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu.

mobiEdu được vinh danh là sản phẩm chuyển đổi số tiêu biểu 2024 - 2

mobiEdu được hội đồng đánh giá cao nhờ những nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu số hóa giáo dục, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lí và các nhà cung cấp nội dung.

Nền tảng đồng hành cùng ngành giáo dục, các doanh nghiệp, giáo viên và người học trong hành trình nâng cao tri thức, góp phần nâng tầm nguồn nhân lực Việt, đưa Việt Nam trở thành Quốc gia số, sánh vai với các cường quốc. Với hơn 450.000 học viên, hơn 55.000 nhà trường/doanh nghiệp cùng hơn 1.000 khóa học, mobiEdu từng bước nỗ lực trở thành thương hiệu Giáo dục số hàng đầu Việt Nam.

Hệ sinh thái Giáo dục mobiEdu đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, bao gồm: các giải pháp số quản lí đào tạo cho trường học/doanh nghiệp, hệ thống nội dung học tập phong phú cho người học và hệ thống ôn luyện, thi cử.

Với mục đích lấy người học làm trung tâm, mobiEdu xây dựng các ứng dụng học tập đa dạng nội dung từ kĩ năng mềm đến kiến thức chuyên ngành, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức của nhiều độ tuổi..

Hệ thống ôn luyện, thi cử của mobiEdu và các chuyên trang ôn luyện cung cấp cho học viên những công cụ hiệu quả nhất để ôn thi và tra cứu thông tin.

Nổi bật trong đó có thể kể đến chuyên trang thi đại học https://daihoc.mobiedu.vn - nơi học sinh cả nước có thể tìm hiểu tất cả thông tin về gần 200 trường đại học và chuyên trang ôn luyện IELTS và TOIEC dành riêng cho học viên muốn trau dồi và thi chứng chỉ tiếng Anh với nội dung được mua bản quyền từ nước ngoài, đội ngũ giảng viên chất lượng cùng công nghệ adaptive learning – học tập thích ứng hiện đại.

Ngoài giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024, những đóng góp của mobiEdu cho cộng đồng còn được công nhận ở nhiều giải thưởng: giải Vàng Stevie Awards 2021, giải Sao Khuê 2021, danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022,… MobiFone nói chung và đội ngũ phát triển mobiEdu nói riêng đảm bảo sẽ luôn nỗ lực và cố gắng hết mình đem tới những trải nghiệm đột phá cho người dùng trong suốt quá trình nâng cao tri thức.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn