'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun sinh con trai thứ hai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/01/2018 08:01:00 +07:00

Hai năm sau khi chào đón con đầu lòng, Jun Ji Hyun đã hạ sinh bé trai thứ 2 vào 26/1/2018, sức khoẻ của “mợ chảnh” hiện đã ổn định.

Vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/1, nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã hạ sinh con trai thứ hai. Sau khi sức khoẻ ổn định, "mợ chảnh" và con trai đã được đưa về nhà để chăm sóc.

"Chúng tôi xin được thông báo với mọi người rằng vào 26/1, lúc 18h, Jun Ji Hyun đã hạ sinh một bé trai khoẻ mạnh tại bệnh viện Seoul. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng tới chúng tôi", công ty quản lý của nữ diễn viên Huyền thoại biển xanh chia sẻ với truyền thông.

Jun Ji Hyun kết hôn với chồng cô Choi Jun Hyuk vào năm 2012. Ông xã nữ diễn viên là một doanh nhân giàu có. Anh làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ, Bank of America. Đồng thời, anh là cháu trai nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee.

Không chỉ giàu có, tài giỏi, Choi Joon Hyuk còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ ngoại hình điển trai. Vợ chồng Jun Ji Hyun là cặp trai tài gái sắc được ngưỡng mộ, yêu mến tại Hàn Quốc.

'Nu hoang quang cao' Jun Ji Hyun ha sinh con trai thu hai hinh anh 1

Jun Ji Hyun hạ sinh con trai thứ hai. 

Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào 2/2016. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Jun Ji Hyun chính thức trở lại với dự án Huyền thoại biển xanh đóng cùng Lee Min Ho, phát sóng trên đài SBS vào cuối năm 2016.

Đây là dự án truyền hình cuối cùng cô tham gia trước khi tạm ngừng công việc để chăm sóc sức khoẻ trong thời gian mang thai con thứ hai.

Dù thời gian gần đây, nữ diễn viên ít khi xuất hiện nhưng cô vẫn giữ được vị thế với danh hiệu “Nữ hoàng quảng cáo” trong nhiều năm liền. Theo bảng xếp hạng Nữ hoàng quảng cáo năm 2017 của tờ Ilgan Sports, Jun Ji Hyun nắm giữ vị trí quán quân.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn