Minh Hà thành quán quân Project Runway Vietnam đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2013 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Minh Hà trở thành quán quân 'Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang', Project Runway Vietnam, mùa đầu tiên.

(VTC News) - Minh Hà trở thành quán quân Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang, Project Runway Vietnam, mùa đầu tiên.

Đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm nhà thiết kế thời trang Việt Nam diễn ra tối qua là cuộc tranh tài giữa ba gương mặt trẻ: Hoàng Minh Hà, Lâm Gia Khang và Châu Chấn Hưng.

minh hà
3 gương mặt trẻ tranh tài trong đêm chung kết.
Sau 7 thử thách, với chuyến đi tới kinh đô thời trang Paris hoa lệ tìm cảm hứng cho những thiết kế trong đêm thi cuối cùng, 3 gương mặt đi đến đêm chung kết Project Runway Vietnam lộ diện. 3 nhà thiết kế là 3 cá tính thời trang khá thú vị và không trộn lẫn.

Lấy cảm hứng từ đường cong của sóng biển, NTK Minh Hà mang đến đêm chung kết một bộ sưu tập rực rỡ sắc nắng mà vẫn không hề bị chói lòa khi khéo léo kết hợp và phối hợp các tông màu sắc ăn ý với nhau:
minh hà
Thiết kế ấn tượng của Minh Hà. 
Lâm Gia Khang lại mang đến sắc màu thời trang hiện đại nhưng tinh tế và đầy thanh lịch. Lâm Gia Khang cũng cực thông minh khi khéo léo kết hợp giữa trang phục và phụ kiện:
lâm gia khang
Thiết kế của Lâm Gia Khang. 
Và cuối cùng là những thiết kế đậm chất phóng khoáng lấy cảm hứng từ sắc hoa trong khu vườn nhà của Dior của Châu Chấn Hưng:
châu chấn hưng
Thiết kế của Châu Chấn Hưng 
Với sự kết hợp màu sắc hết sức thông minh để tôn lên ý tưởng của bộ sưu tập, NTK trẻ Minh Hà đã đăng quang Project Runway Vietnam mùa đầu tiên đầy ấn tượng.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn