• Zalo

Minh Dự: 'Phan Đạt vẫn chưa xin lỗi tôi'

Sao ViệtChủ Nhật, 27/10/2024 16:20:12 +07:00Google News

Minh Dự cho biết tinh thần, sức khỏe lẫn công việc của anh bị ảnh hưởng sau ồn ào với Phan Đạt; hiện tại anh và Phương Lan giữ mối quan hệ tốt.

Chiều 27/10, tại buổi gặp gỡ truyền thông, Minh Dự lần đầu lên tiếng về những ồn ào liên quan đến anh và nhà sản xuất Phan Đạt thời gian qua.

Minh Dự chia sẻ anh được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên nhận công văn cách đây 2 ngày. "Theo nội dung phản hồi, Phan Minh Đạt khẳng định mình là chủ sở hữu tài khoản Facebook Phan Đạt. Thứ hai, Phan Minh Đạt khẳng định những thông tin, nội dung đăng tải trên tài khoản cá nhân không đề cập và liên quan tới tôi.

Cuối cùng, Phan Minh Đạt đã chủ động gỡ bỏ những bài viết đã đăng tải vì nhận thấy nội dung này gây ảnh hưởng tới cuộc sống của những cá nhân, tập thể khác”, nam diễn viên nói.

Minh Dự cho biết bản thân và gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề sau những lùm xùm vừa qua.

Minh Dự cho biết bản thân và gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề sau những lùm xùm vừa qua.

Minh Dự giải thích lý do lập vi bằng và nộp đơn tố cáo lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, xuất phát từ việc anh bị tấn công bởi nhiều tài khoản với những bình luận nặng nề trên các trang mạng xã hội.

Nam diễn viên cho biết sức khỏe, tinh thần, công việc của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí, anh không ngủ được vì lo sợ, hoang mang.

Ngoài ra, người thân, gia đình của anh cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực. Họ cảm thấy buồn bã và suy sụp trong những ngày xảy ra sự việc.

"Tôi không dám gặp mặt hay nói chuyện với người thân. Ba mẹ rất buồn. Khi ra khỏi nhà, hàng xóm, bà con luôn hỏi ba mẹ tôi về những thông tin trên mạng. Tôi cảm thấy có lỗi với ba mẹ", nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, các dự án, nhãn hàng đang làm việc với Minh Dự cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng. “Sau buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông chiều nay, tôi sẽ lập tức gửi câu trả lời của mình kèm công văn chính thức từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tới các đơn vị đối tác. Tôi mong các đơn vị tiếp tục hợp tác và sử dụng hình ảnh của mình”, anh nói.

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Phương Lan, Minh Dự khẳng định cả hai vẫn là bạn và giữ mối quan hệ tốt đẹp trên sân khấu lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, nam diễn viên né tránh câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với Phan Đạt - chồng của Phương Lan: “Sau vụ việc, tôi tổn thương và cần thời gian chữa lành. Tương lai không biết thế nào nhưng hiện tại, tôi không có mong muốn nào khác”.

Minh Dự nói tiếp: "Sau sự việc, tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ Phan Đạt. Tôi rất tiếc vì trước đây chúng tôi từng là bạn".

Nam diễn viên cho biết rút ra nhiều bài học cho bản thân sau những biến cố.

"Vấn đề học làm người là chuyện cả đời. Không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có những khuyết điểm, lỗi lầm. Dự ở thời điểm này, vẫn còn sai lầm, thiếu sót. Bài học lớn nhất của mình là xử lý mọi chuyện bình tĩnh", anh bày tỏ.

Trước đó, sự việc nhà sản xuất Phan Đạt lần lượt tung các bài đăng "bóc phốt" khiến khán giả bàn tán. Trong bài đăng, anh nhắc tên "Minh Du, Nam Thu, Hoang Phi" và một số nghệ sĩ khác. Sau khi bị "réo" tên, Minh Dự có động thái cụ thể. Tối 2/10, nam diễn viên thông báo đang cùng ê-kíp tiến hành thu thập chứng cứ để tiến hành xử lý theo pháp luật.

Tới chiều 17/10, tại cuộc họp định kỳ của Trung tâm báo chí TP.HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trả lời Tri Thức - Znews về hướng xử lý vụ Minh Dự nộp đơn tố cáo nhà sản xuất Phan Đạt có các bài viết thiếu kiểm chứng, tung tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc của anh thời gian qua. Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã có buổi làm việc với Phan Đạt và Minh Dự. Sau khi củng cố hồ sơ, làm việc, Thanh tra Sở vẫn chưa có kết quả xử lý

(Nguồn: ZNews)

Link: https://znews.vn/minh-du-phan-dat-van-chua-xin-loi-toi-post1507033.html

Bình luận
vtcnews.vn