Minh Béo tiếp tục bị nhân viên, đồng nghiệp cũ tố gạ tình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 06:16:00 +07:00

Một cư dân mạng tố Minh Béo từng không ít lần gạ tình nhân viên, đồng nghiệp cũ từng làm việc tại sân khấu của mình. Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục

(VTC News) - Một cư dân mạng tố Minh Béo từng không ít lần gạ tình nhân viên, đồng nghiệp cũ từng làm việc tại sân khấu của mình.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. Trước đây, nam nghệ sỹ hài nhiều lần bị các nam đồng nghiệp, hot boy như Dương Ngọc Đàm, N.H, Hoàng Phi Kha, Hoàng Tôn tố cáo về hành vi "sàm sỡ".

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ những đoạn chat của anh với những ngời được cho là những diễn viên từng tham gia sân khấu kịch Minh Béo.

Người này cho biết nam nghệ sỹ hài không ít lần có hành động khiếm nhã với các nhân viên, diễn viên cũ tại sân khấu kịch Sao Minh Béo.


Đoạn chat với nhân viên và một số diễn viên cũ ở sân khấu Minh Béo được một cư dân mạng chia sẻ.
Đoạn chat của một cư dân mạng với người được cho là nhân viên và một số diễn viên cũ ở sân khấu Minh Béo.

Nhân vật trong đoạn chat cho biết mình từng bị Minh Béo "gạ gẫm" nhưng đã từ chối và nghỉ việc. Chưa biết những thông tin trên chính xác hay không, nhưng cũng khiến tên tuổi của Minh Béo cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn