Trong trailer phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” của nhà sản xuất, nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện, sự góp mặt kèm cảnh rượt đuổi ấn tượng của võ sĩ quyền Anh Mike Tyson đã nhận được nhiều sự quan tâm, thích thú của khán giả yêu điện ảnh.
Với loạt khoảnh khắc hậu trường mới nhất do đoàn phim tiết lộ, nam diễn viên đa tài tiếp tục gây bất ngờ với hình tượng khác lạ trong lần đầu tiên sang Việt Nam đóng phim. Mặc chiếc áo bà ba kết hợp đội nón lá, hình ảnh Mike Tyson ngồi bán trái cây trên chợ nổi khiến người hâm mộ càng thêm tò mò hơn về vai diễn này.
Theo tiết lộ của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, hình ảnh Mike Tyson đội nón lá, mặc áo bà ba và bán trái cây trên chợ nổi sẽ xuất hiện trong một phân đoạn kịch tính của “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ”. Ngoài rũ bỏ hình tượng võ sĩ quyền Anh lầm lì để hóa thân thành nhân vật mang tính cách quyết liệt, nhưng có nhiều câu thoại dễ thương, Mike Tyson còn bày tỏ sự hào hứng khi lần hiếm hoi được khoác lên mình bộ trang phục bình dị, gần gũi với nhiều người dân Việt.
Nội dung chính bộ phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận.
Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.
“Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” đánh dấu sự hợp tác của anh với đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), ê kíp đến từ Hong Kong nhưng 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam.
Sau khi thực hiện phần hậu kì, phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung. Cùng thời điểm công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16/3 tới, phim điện ảnh “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.
Bình luận