'Miêu quý tộc' Hà Nhi tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Ca NhạcThứ Ba, 21/03/2023 12:47:00 +07:00
(VTC News) -

Sau một quãng thời gian dài ấp ủ, Hà Nhi công bố live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên "I see you".

Hà Nhi tiết lộ liveshow đầu tiền của mình sẽ được tổ chức tại Đà Lạt - nơi mang rất nhiều kỉ niệm, mảnh đất mà cô đã thực hiện những đêm nhạc đầu tiên và được nhiều khán giả biết đến.

Trải lòng về chủ đề I see you, nữ ca sỹ cho biết: “Sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất của âm nhạc đó chính là sự kết nối, âm nhạc kết nối được tôi với trái tim của rất nhiều khán giả để biến tình yêu của họ trở thành động lực lớn nhất để bản thân phấn đấu tốt hơn mỗi ngày. Tôi nghĩ khán giả đã nhìn thấy Hà Nhi, và tôi cũng đã nhìn thấy họ phần nào qua âm nhạc. Đã có những khoảnh khắc tôi chịu nhiều áp lực và điều giúp tôi vượt qua được chính là tình yêu của khán giả".

Hà Nhi thổ lộ cô muốn concert đầu tiên của mình để kỷ niệm một chặng đường mà trong tim luôn có khán giả. "Tôi không biết sẽ làm được những gì nhưng tôi đang cố gắng mỗi ngày, vận dụng sự sáng tạo và năng lượng đang có để làm được những điều tốt nhất và ý nghĩa nhất cho khán giả của mình cũng như những người mà tôi yêu thương. Quan trọng hơn cả là chữa lành được đâu đó một góc của tâm hồn đã bị sự bộn bề của cuộc sống lấy đi mà đôi lúc mình không nhận ra", cô nói.

Sân khấu cũng sẽ được Hà Nhi đầu tư mạnh tay, mang đến những công nghệ 3D ấn tượng. Ngoài ra, khán giả có mặt sẽ được chiêu đãi những ca khúc mới trong album sắp được ra mắt trong năm nay của nữ ca sỹ như một sự tri ân đặc biệt.

'Miêu quý tộc' Hà Nhi tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp - 1

Hà Nhi tổ chức liveshow đầu tiên sau một thời gian chăm chỉ làm nghề.

Năm 2022 là quãng thời gian đáng nhớ của Hà Nhi khi cả 2 sản phẩm Chưa quên người yêu cũLâu lâu nhắc lại đều được đón nhận. Không chỉ sở hữu chất giọng nội lực, Hà Nhi luôn truyền tải những câu chuyện và ghi dấu hành trình trong những sản phẩm âm nhạc của mình. Từ một ca sỹ vốn bị không ít khán giả “mặc định” gắn liền với các bản cover, cô vụt sáng, thăng hạng nhanh chóng trong sự nghiệp lẫn nhan sắc. 

Đặc biệt, kể từ sau khi khép lại hành trình của Miêu quý tộc tại The Masked Singer - Ca sỹ mặt nạ, sự nghiệp của Hà Nhi lại càng thăng hạng. 

Có thể thấy, Hà Nhi đang ở trong giai đoạn “thăng hoa” nhất trong sự nghiệp. Liveshow I see you như một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thành công của Hà Nhi và cũng chính là bệ phóng để cô chinh phục những cột mốc khác trong năm 2023.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn