Gói độ của Brabus có tên 800. Về động cơ, Brabus đã thay bộ tăng áp kép của Mercedes-AMG bằng bộ tăng áp kép mới. Nhờ đó, xe cho công suất tối đa 789 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. So với GT 63 S nguyên bản, bản độ này mạnh hơn 158 mã lực và hơn 100 Nm sức kéo.
Giống như Mercedes-AMG GT 63 S, bản độ của Brabus vẫn sử dụng hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT 9G, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó, nó chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, vận tốc tối đa 315 km/h.
Để giúp âm thanh tiếng pô ấn tượng hơn, Brabus sử dụng ống xả titan cho bản độ 800. Điều đó cũng giúp trọng lượng xe nhẹ hơn. Ống xả này có 2 chế độ gồm Sport (âm thanh lớn) và Coming Home (âm thanh yên tĩnh hơn).
Về thiết kế ngoại thất, một số chi tiết của GT 63 S như hốc gió, cản trước, ốp gương cùng cánh gió nhỏ và khuếch tán phía sau được Brabus ốp sợi carbon. Mâm xe monoblock đa chấu với đường kính 21 inch ở phía trước và 22 inch phía sau. Khách hàng có thể tùy chọn lốp Pirelli, Continental hoặc Yokohama.
Bên trong khoang nội thất, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da, Alcantara, gỗ quý hoặc sợi carbon với những màu sắc khác nhau. Điều đó giúp khoang cabin ấn tượng và sang trọng hơn. Phần ghế ngồi có các đường chỉ khâu màu trắng tạo nên sự tương phản với nền màu đen, logo Brabus cũng xuất hiện trên phần tựa đầu.
Đến thời điểm này, Brabus chưa công bố giá bán bản độ 800 của Mercedes-AMG GT 63 S. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ cao hơn khá nhiều so với mức khởi điểm 159.000 USD (tương đương 3,681 tỷ đồng) của Mercedes-AMG GT 63 S bản tiêu chuẩn.
Bình luận