MediaMart tung khuyến mại khủng, cơ hội trúng 75 xe máy khi mua Panasonic

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 05/09/2023 11:44:14 +07:00
(VTC News) -

Từ 1/9 khi mua sản phẩm Panasonic tại hệ thống siêu thị điện máy MediaMart, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 75 xe máy với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Nhân kỷ niệm chào mừng 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart phối hợp cùng nhãn hàng Panasonic triển khai chương trình “Mua Panasonic chuẩn hàng Nhật - Cơ hội trúng 75 xe máy”. Chương trình bắt đầu từ 1/9 đến hết ngày 31/10. Đây là cơ hội để khách hàng vừa nâng cao sức khỏe với các sản phẩm chất lượng từ Panasonic, vừa thử vận may trúng quà lớn.

Chương trình “Mua Panasonic chuẩn hàng Nhật - Cơ hội trúng 75 xe máy” diễn ra đến hết ngày 31/10.

Chương trình “Mua Panasonic chuẩn hàng Nhật - Cơ hội trúng 75 xe máy” diễn ra đến hết ngày 31/10.

Cụ thể, khi mua sắm các sản phẩm như: tủ lạnh, máy giặt, điều hoà, gia dụng của Panasonic tại MediaMart quý khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 75 giải thưởng, mỗi giải là 1 xe máy trị giá 19,98 triệu đồng, tổng trị giá lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Chưa dừng lại, khi mua sắm các sản phẩm Panasonic tại MediaMart thời điểm này, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác như: Tặng thêm lò vi sóng, quạt hộp; tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng; trả góp lãi suất 0%...

Các sản phẩm Panasonic đang được bày bán đa dạng tại MediaMart.

Các sản phẩm Panasonic đang được bày bán đa dạng tại MediaMart.

Tháng vàng Panasonic cũng là dịp để quý khách hàng mua sắm nhiều sản phẩm điện lạnh với mức giá tiết kiệm đáng kể. Đơn cử, tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV281BVKV giảm 14% còn 12,090 triệu đồng.

Đây là chiếc tủ lạnh sở hữu ngăn cấp đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản cá và thịt đông mềm ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C để giữ lại dưỡng chất và hương vị trong 7 ngày*. Thực phẩm được bảo quản trong ngăn Prime Fresh có thể nấu ngay mà không cần rã đông vì vậy bạn có thể nấu ăn tiện lợi mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, khi mua tủ lạnh Panasonic, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm may mắn, tặng thêm nồi chiên không dầu trị giá 1 triệu đồng.

Riêng với máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FC1LVT đang được MediaMart giảm còn 13,59 triệu đồng. Máy giặt này có khả năng giặt nước nóng Stain Master+ loại bỏ 99.99% vi khuẩn, 99% tác nhân dị ứng. Đặc biệt, hệ thống Active Foam còn tạo bọt siêu mịn giúp giặt siêu sạch và hạn chế cặn bột giặt.

Hiện, điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 1HP-8.700BTU CS-XU9ZKH-8 cũng được giảm 13%, nay còn 13,99 triệu đồng. Sản phẩm này được hãng tích hợp công nghệ lọc khí Nanoe™X thế hệ thứ 3 giúp khử mùi, ức chế virus, vi khuẩn trong không khí hiệu quả tới hơn 99%. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO AI tiết kiệm điện năng.

Tại MediaMart, lò vi sóng Panasonic đang được giảm lớn 41%.

Tại MediaMart, lò vi sóng Panasonic đang được giảm lớn 41%.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều mặt hàng gia dụng đang bày bán tại MediaMart cũng có mức giảm nhiều hơn so với trước đây. Trong đó, phải kể đến các model như: Máy hút bụi hộp Panasonic MC-CL601AN49 giảm xuống còn 2,64 triệu đồng; lò vi sóng cơ 25 lít Panasonic NN-SM33NBYUE còn 2,99 triệu đồng, tiết kiệm hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết trước đây.

Nhiều người tiêu dùng lựa chọn nồi cơm điện tử Panasonic.

Nhiều người tiêu dùng lựa chọn nồi cơm điện tử Panasonic.

Tương tự, nồi cơm điện tử 1,8 lít Panasonic SR-CP188NRA/M cũng đang có mức giảm 28%, giá bán ra còn 2,19 triệu đồng. Đây là model sử dụng công nghệ nấu cao tân tiên tiến, chính vì vậy khi nấu lòng nồi chống dính cao và nấu cơm không bị cháy như các nồi thông thường khác.

MediaMart đón đông đảo các lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày.

MediaMart đón đông đảo các lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày.

“Mua Panasonic chuẩn hàng Nhật - Cơ hội trúng 75 xe máy” không chỉ là một chương trình ưu đãi với quà tặng giá trị, mà còn mang ý nghĩa như một lời cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng của Panasonic nói riêng, và MediaMart nói chung.

Với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 1,5 tỷ đồng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội mua sắm có “1-0-2” trong năm.

Xuyên suốt trong thời gian diễn ra chương trình, MediaMart chủ động về các nguồn cung ứng hàng hoá để đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu thị trường, nhất là những sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic.

Đặc biệt là trong những tháng cao điểm cuối năm, MediaMart cũng đang đẩy mạnh các chương trình khác như: 9/9 sale bùng nổ - 5 ngày đại giảm giá; Đại tiệc sale tưng bừng; Trung thu rộn ràng - 3 ngày cuối tuần sale nửa giá… Đây vừa là dịp kích cầu mua sắm, vừa là dịp để người tiêu dùng sắm mới các thiết bị với mức giá hợp lý.

Không chỉ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ, MediaMart còn cam kết đáp ứng nhiều chính sách như: Mua hàng trả trước 0 đồng, trả góp 0%; bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày; miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc.

Với hệ thống hơn 350 siêu thị điện máy MediaMart trên toàn quốc, luôn cam kết mang đến những mặt hàng chính hãng, hứa hẹn đây sẽ luôn là địa chỉ tin cậy để người dùng trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất với mức giá hợp lý.

Chi tiết chương trình khuyến mại quý khách hàng tham khảo thêm tại: https://mediamart.vn/mua-panasonic-trung-xe-may hoặc trực tiếp gọi đên hotline: 1900 6741

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn