'Mẹ nuôi' Trương Bá Chi miệt thị Vương Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/09/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Nhà sản xuất Tiffany Chen, người luôn coi Trương Bá Chi như con gái ruột của mình lên tiếng chê bai Vương Phi đã quá già để hẹn hò 'phi công trẻ'.

(VTC News) - Nhà sản xuất Tiffany Chen, người luôn coi Trương Bá Chi như con gái ruột của mình lên tiếng chê bai Vương Phi đã quá già để hẹn hò 'phi công trẻ'.

Việc Vương Phi và Tạ Đình Phong quay lại với nhau gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần lớn công chúng và đồng nghiệp thấy họ thật đẹp đôi và chúc phúc cho cặp đôi này. Thế nhưng cũng không ít người phản đối, và người tỏ thái độ rõ nhất có lẽ là Tiffany Chen.
tạ đình phong
Tiffany Chen và chồng, cặp đôi quyền lực của giới giải trí Hồng Kông.
Bà chính là phó tổng giám đốc kiêm vợ của Charles Heung, người sáng lập China Star Entertainment. Đây là công ty sản xuất và phát hành phim rất lớn ở Hồng Kông. Trương Bá Chi từng thuộc quyền quản lý của công ty này và được Tiffany cưng chiều như con gái ruột.
tạ đình phong
 Bà là người chỉ trích Tạ Đình Phong vô trách nhiệm với con.
Bà lên tiếng chỉ trích Tạ Đình Phong là người cha vô trách nhiệm và luôn vắng mặt trong những sự kiện quan trọng của gia đình. Bà cũng một mực đứng về phía Trương Bá Chi, và chia sẻ rằng 'con gái nuôi' chẳng hề còn chút tình cảm vương vấn nào với nam diễn viên họ Tạ mà chỉ buồn thương cho hai đứa con tội nghiệp.
tạ đình phong
Tiffany Chen không ngần ngại bông đùa ác ý về cặp đôi Phong - Phi.
Hôm nay, trên trang Weibo của mình, Tiffany Chen cũng không ngần ngại buông những lời bông đùa ác ý về cặp đôi Phong - Phi: 'Thật dễ dàng để thấy hai cha con nhà Tạ Hiền và Tạ Đình Phong có tính cách bổ sung cho nhau. 'Ông già' Tạ Hiền thì hẹn hò cô gái kém ông 49 tuổi, còn Tạ Đình Phong lại mê muội Vương Phi, già hơn anh ta những 11 tuổi.

Dù cho tình yêu thực sự chẳng giới hạn tuổi tác, nhưng tôi chẳng thể tưởng tượng nổi cảnh 'máy bay bà già' 45 tuổi Vương Phi dở khóc dở cười vì vấn đề tuổi tác của mình khi gặp Coco, bạn gái của cha bạn trai mình, khi cô này mới 28 tuổi'.

Tiffany Chen cũng chính là người gần đây có lời tố cáo Châu Tinh Trì là kẻ 'lòng lang dạ sói' gây 'bão' khiến 'vua hài nhảm' Hồng Kông phải lên tiếng đính chính lần đầu tiên.
tạ đình phong
Tạ Hiền, bố đẻ Tạ Đình Phong và cô bồ nhí Coco cách nhau 49 tuổi.
Trong khi đó, mặc những lời bàn ra tán vào, số ngày Tạ Đình Phong quấn quít bên Vương Phi đã là sáu ngày liên tiếp. Họ liên tục bị paparazi bắt gặp khi đang tình tứ với nhau.
Vương Phi và Tạ Đình Phong liên tục bị bắt gặp âu yếm nhau.
Trailer đầy cảnh nóng rẫy của 'Thiên đường trong quân ngũ':

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn