(VTC News) - Nhằm giúp khách hàng chủ động hơn về mặt thời gian, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mở rộng phạm vi áp dụng giao dịch không nghỉ trưa thêm 62 chi nhánh/Phòng Giao dịch tại địa bàn Hà Nội và TP HCM, nâng số điểm giao dịch thông trưa lên 68 điểm.
Dự kiến, chương trình sẽ được áp dụng đến ngày 30/9/2012.
Triển khai theo cơ chế chia ca nên giao dịch thông trưa vẫn đáp ứng phục vụ khách hàng tất cả các sản phẩm/dịch vụ như trong giờ hành chính, bao gồm: Thu/chi tiền mặt, chuyển khoản, mở thẻ; Mua bán ấn chỉ, ngoại tệ; Dịch vụ tài khoản eMB, A-MB…
Chia sẻ với báo chí, Đại diện MB cho biết: “Đa số các giao dịch ngân hàng tại Việt Nam hiện nay vẫn được thực hiện trong giờ hành chính. Điều này sẽ gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian, nhất là với những công chức đang làm việc trong các văn phòng tại các thành phố lớn.
Phục vụ cả trong thời gian nghỉ trưa, MB mong muốn phần nào dỡ bỏ khái niệm “giờ hành chính”, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng”.
Bên cạnh việc mở rộng áp dụng giao dịch thông trưa tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và TP HCM, MB cũng đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng nhiều sản phẩm/dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm. Điều này được thể hiện rõ từ việc việc bố trí quầy giao dịch hướng tới khách hàng nhất cho đến việc giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể.
Mới đây nhất, MB đã hợp tác với Viettel triển khai các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn qua điện thoại di động dựa trên nền tảng công nghệ cao USSD. MB cũng đã tiếp tục phát triển các tiện ích ngân hàng qua môi trường internet thông qua dịch vụ eMB, mở các gói tài khoản tích hợp nhiều dịch vụ….
Trong chiến lược trở thành ngân hàng thuận tiện và thân thiện nhất Việt Nam, MB đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều gói sản phẩm/dịch vụ cho từng nhóm khách hàng trên cơ sở nghiên cứu đặc tính vùng miền, lĩnh vực hoạt động, độ tuổi, giới tính….
P.V
Dự kiến, chương trình sẽ được áp dụng đến ngày 30/9/2012.
Chia sẻ với báo chí, Đại diện MB cho biết: “Đa số các giao dịch ngân hàng tại Việt Nam hiện nay vẫn được thực hiện trong giờ hành chính. Điều này sẽ gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian, nhất là với những công chức đang làm việc trong các văn phòng tại các thành phố lớn.
Phục vụ cả trong thời gian nghỉ trưa, MB mong muốn phần nào dỡ bỏ khái niệm “giờ hành chính”, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng”.
Mới đây nhất, MB đã hợp tác với Viettel triển khai các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn qua điện thoại di động dựa trên nền tảng công nghệ cao USSD. MB cũng đã tiếp tục phát triển các tiện ích ngân hàng qua môi trường internet thông qua dịch vụ eMB, mở các gói tài khoản tích hợp nhiều dịch vụ….
Trong chiến lược trở thành ngân hàng thuận tiện và thân thiện nhất Việt Nam, MB đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều gói sản phẩm/dịch vụ cho từng nhóm khách hàng trên cơ sở nghiên cứu đặc tính vùng miền, lĩnh vực hoạt động, độ tuổi, giới tính….
P.V
Bình luận