• Zalo

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

Kinh tếThứ Hai, 18/07/2016 11:54:00 +07:00Google News

Ngày 16/7/2016, ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16/7/1996 – 16/7/2016). Tham dự chương trình gồm có đại diện Chính quyền TP HCM, Ban lãnh đạo, CBNV MB cùng các khách hàng đã gắn bó nhiều năm qua với ngân hàng.

Được nhận định là địa bàn có nền kinh tế năng động nhất cả nước, trong đó TP HCM là trung tâm động lực phát triển của khu vực, nên chỉ sau 1 năm thành lập, MB đã chọn TP HCM để mở chi nhánh đầu tiên tại phía Nam. Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011 – 2015 đẩy mạnh phát triển thị trường tại phía Nam. Đến nay, MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỉ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỉ đồng, huy động hơn 30.000 tỉ đồng.

anh 7

Thượng tướng Lê Hữu Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị MB phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ với báo chí, ông Hà Trọng Khiêm – Phó Tổng Giám đốc MB cho biết: “MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hoá các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, internet banking…. Và triển khai nhiều bộ sản phẩm đặc thù phù hợp với các nhóm khách hàng cụ thể, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp như: bộ sản phẩm – dịch vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp xây lắp, ngành gạo, café, điều, hay thuỷ sản… Thời gian tiếp nhận và xử lý thủ tục cho khách hàng cũng được rút ngắn ở mức thấp nhất. MB thực hiện tốt văn hoá thực thi nhanh, hướng mạnh về khách hàng”.

6 tháng đầu năm 2016, toàn khu vực phía Nam đã phát động nhiều phong trào thi đua trong kinh doanh, tạo sự dịch chuyển mạnh mẽ vị thế của MB tại phía Nam. Kết quả lợi nhuận trước thuế đạt gần 500 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ toàn diện các mảng kinh doanh như tín dụng tăng khoảng 26% so với cùng kỳ, thu dịch vụ tăng 42,5%% so với cùng kỳ. Kết quả trên thể hiện định hướng chiến lược phát triển đúng đắn, uy tín của MB ngày càng cao, nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng.

anh 5

Thiếu tướng, TS Lê Công – Tổng giám đốc MB, đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho Quỹ Vì người nghèo TP HCM 

Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo TP HCM 500.000.000 đồng (năm trăm triệu đồng). Trước đó, hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, bên cạnh các hoạt động thi đua lập thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, MB cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa và thiết thực như: Chương trình “Hiến máu nhân đạo” với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên MB, Công an phường Cô Giang, Quận 1, Viettel và nhiều khách hàng thân thiết; chương trình xây dựng và trao tặng 20 công trình Thanh niên tại các tỉnh, thành; chương trình “Tấm lòng vàng cho đôi mắt sáng” đã mổ mắt miễn phí cho 500 bệnh nhân khu vực phía Nam;  thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh, người có công Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm tượng đài Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu…

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn