• Zalo

Máy hút bụi ‘có một không hai’ giá 1 triệu USD

Kinh tếThứ Hai, 02/07/2012 05:38:00 +07:00Google News

(VTC News) - Chiếc máy hút bụi với lớp vỏ mạ vàng 24 carat lóng lánh trị giá 1 triệu USD này được mô tả là sản phẩm "có một không hai trên đời".

(VTC News) - Chiếc máy hút bụi với lớp vỏ mạ vàng 24 carat lóng lánh trị giá 1 triệu USD này được mô tả là sản phẩm "có một không hai trên đời".

Thông thường, bạn có thể nghĩ, ngay cả những người giàu thừa sức mua sản phẩm đắt giá như chiếc máy hút bụi 1 triệu đô, họ cũng chẳng muốn mua làm gì vì vệ sinh nhà cửa đã có đội ngũ người giúp việc đảm nhiệm. Nhưng chiếc máy hút bụi mạ vàng này đặc biệt ở chỗ, nó được thiết kế với vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, sao cho đủ sức "quyến rũ" giới siêu giàu có cảm hứng động tay động chân vào việc nhà.

Chiếc máy hút bụi dành cho giới 'siêu giàu'

Mang số hiệu GoVacuum GV62711, người ta mô tả về chiếc máy hút bụi như sau: "một sản phẩm thượng hạng, chưa từng có trên đời, mạ vàng 24K, giúp làm sạch sẽ nhà cửa" và rõ ràng là một thứ đồ xa xỉ phẩm hơn hẳn các máy hút bụi "thường thường bậc trung" khác.

Nhà sản xuất chiếc máy hút bụi mạ vàng cho biết, một thứ đồ độc đáo như vậy chỉ có thể được sở hữu bởi những người "có một chiếc du thuyền trên biển, một siêu xe trong gara và một máy bay riêng". Chỉ có 100 máy hút bụi mạ vàng được sản xuất, mỗi chiếc có khắc số seri và giấy chứng nhận riêng.

 
Công ty sáng chế GoVacuum.com, khẳng định, đây hoàn toàn không phải là một sản phẩm nhái hay mẹo quảng cáo câu khách gì.

Justin Haver, Phó giám đốc phụ trách marketing của công ty, cho biết: "Chiếc máy hút bụi mạ vàng trị giá 1 triệu đô không phải là trò đùa, sản phẩm nhái hay chiêu lăng xê hút khách như nhiều người vẫn nghĩ. Sáu tháng trước, tôi bất ngờ tỉnh dậy lúc nửa đêm và đi vào nhà tắm. Lúc đó, khi đang nửa tỉnh nửa mê, tôi như bị choáng ngợp bởi thứ ánh sáng vàng lấp lánh. Tôi đã nghĩ, tại sao không làm ra một chiếc máy hút bụi bằng vàng? Và thế là, chúng tôi mất thêm 6 tháng nữa để sáng tạo nên sản phẩm tuyệt vời này".

Justin Haver cũng không quên thêm vài lời quảng cáo đầy khôn khéo cho sản phẩm của mình: "Các bạn nghĩ rằng nó đáng giá đơn giản vì nó được mạ vàng? Không hẳn như vậy đâu. Giá trị của nó nằm ở đẳng cấp của người được sở hữu một vật phẩm xa xỉ như thế này. Mà đẳng cấp ấy thì đâu đo đếm được bằng tiền!".

Khánh Huyền(theo dailymail)

 

 

Bình luận
vtcnews.vn