Lamborghini Countach LPI 800-4
Lamborghini Countach LPI 800-4 là siêu phẩm chỉ được sản xuất giới hạn 112 chiếc. Countach LPI 800-4 tôn vinh thiết kế nguyên bản đồng thời sử dụng công nghệ hiện đại lấy từ siêu xe Sián, dựa trên Lamborghini Aventador.
Countach LPI 800-4 được lấy cảm hứng rất nhiều từ Countach ban đầu của những năm 1970 và 1980. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây, từ 0-200 km/giờ trong 8,6 giây và đạt tốc độ tối đa 355 km/giờ.
Koenigsegg Regera
Koenigsegg Regera là siêu xe độc nhất vô nhị. Thay vì hộp số truyền thống hay thậm chí là hệ thống đa ly hợp tương lai, nó chỉ sử dụng một bánh răng kết hợp với động cơ hybrid tăng áp kép V8 5,0 lít 1.500 mã lực. Tất cả sức mạnh chỉ đi đến các bánh sau.
Regera là nơi thử nghiệm các công nghệ mới của Koenigsegg, bao gồm hệ thống hybrid và các dự án quản lý động cơ mới. Regera được dự định là một siêu xe sang trọng hơn là phương tiện di chuyển hàng ngày.
Ferrari SF90 Stradale
Ferrari SF90 Stradale là siêu xe hàng đầu hiện tại của Maranello và được dự định là mẫu xe thay thế cho LaFerrari. Không giống như LaFerrari, SF90 Stradale không cần danh sách các điều kiện tiên quyết để mua, vì bất kỳ ai cũng có thể đến đại lý và mua một chiếc với giá nửa triệu USD.
SF90 Stradale trang bị động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép từ 488 Pista, kết hợp với một vài động cơ điện để tạo ra tổng công suất 1.000 mã lực.
Pagani Huayra
Pagani Huayra xuất hiện cùng thời điểm với P1, 918 và LaFerrari, nhưng không được đưa vào gói siêu xe. Thay vào đó, nó cho phép khách hàng và người hâm mộ đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt đối – từ các tấm ốp bên ngoài lộng lẫy đến nội thất bằng nhôm phay và da tuyệt đẹp.
Huayra chỉ dẫn động cầu sau với toàn bộ 740 mã lực được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 7 cấp. Phong cách có thể là của Ý, nhưng trái tim đang đập hoàn toàn là của Đức với động cơ V12 tăng áp kép 6,0 lít của AMG.
Porsche 918 Spyder
Porsche 918 Spyder là chiếc xe cuối cùng của Trinity of Hypercars 2013 được ra mắt, nhưng nó cũng nhanh và ngoạn mục không kém McLaren P1 và LaFerrari. 918 nổi bật với động cơ V8 4,6 lít đặc biệt và động cơ điện đôi để tạo ra tổng công suất 875 mã lực.
Không giống như McLaren và Ferrari, 918 là hệ dẫn động tất cả các bánh, với độ lệch lớn về phía sau, dễ dẫn đến trượt bánh và trượt điện. Trong các cuộc đua khác nhau do The Grand Tour tiến hành, cả ba chiếc xe đều nhiều lần giành chiến thắng.
McLaren P1
McLaren P1 là sản phẩm kế thừa tinh thần của huyền thoại McLaren F1 nhưng không được thiết kế chính xác để phá vỡ bất kỳ kỷ lục tốc độ nào. Thay vào đó, nó tàn sát thời gian vòng đua và khiến bất kỳ ai lái đến gần giới hạn đều sợ hãi.
P1 có động cơ V8 tăng áp kép 3,8 lít từ những chiếc McLarens khác cùng thời, nhưng với công suất được tăng lên 727 mã lực. Chiếc xe cũng có một động cơ điện và hỗ trợ hybrid, nâng tổng công suất của hệ thống lên 903 mã lực khi ở chế độ đường đua.
Bình luận