Mason Việt Nam: Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 28/04/2022 16:58:01 +07:00
(VTC News) -

Với phương châm “Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi”, công ty Mason Việt Nam luôn luôn đồng hành cùng các đối tác trên mọi miền tổ quốc.

Mason Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu Mason Natural - thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ về sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng. Mason Natural được thành lập từ năm 1967 và đến nay, các sản phẩm của thương hiệu này đang được phân phối đến hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ngay từ khi được nhập khẩu về Việt Nam, các sản phẩm của Mason nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và có mặt tại hàng nghìn nhà thuốc lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Đơn vị phân phối các sản phẩm Mason Natural (Công ty Cổ phần Mason Việt Nam) được đối tác cũng như người tiêu dùng đánh giá cao bởi liên tục có các chương trình đồng hành, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá, tri ân khách hàng tại địa chỉ của các đối tác chiến lược.

Mason Việt Nam: Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi - 1

Với màu vàng đặc trưng và sặc sỡ, các “chiến binh” của Mason Việt Nam luôn thu hút được sự chú ý khi triển khai và hỗ trợ các chương trình tại các điểm bán chiến lược.

Không chỉ dừng lại ở việc triển khai các chương trình, Mason Việt Nam cũng luôn luôn hỗ trợ các đối tác hết mình trong công tác truyền thông, tạo dựng thương hiệu, phát triển các kênh truyền thông cũng như thiết kế bộ nhận diện của nhà thuốc, quầy thuốc.

Mason Việt Nam: Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi - 2

Đội ngũ “chiến binh” nòng cốt của Mason Việt Nam.

Về việc thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng, ông Trần Anh Tuấn, CEO Mason Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất của Mason đến với đông đảo người dân Việt Nam. Và sản phẩm Mason muốn đến được với khách hàng thì vai trò của các đối tác là vô cùng lớn.

Vì thế, với Mason Việt Nam, sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi. Đối tác càng phát triển nghĩa là sản phẩm của Mason có nhiều cơ hội để đến với người tiêu dùng hơn”.

Cũng chính vì sự phát triển và lợi ích của khách hàng mà khi các đối tác cần, các “chiến binh” của chúng tôi luôn sẵn sàng lên đường và hỗ trợ mà không ngại đường xá xa xôi hay bất kể khó khăn nào. Đây cũng là điều giúp chúng tôi gần gũi với đối tác hơn và đến gần được với người tiêu dùng hơn” - ông Tuấn chia sẻ thêm.

Mason Việt Nam: Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi - 3

CEO Trần Anh Tuấn khẳng định: "Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi".

Cũng theo chia sẻ của ông Trần Anh Tuấn, sứ mệnh cao cả của Mason Việt Nam là cung cấp cho khách hàng những giá trị và sản phẩm tốt nhất vì khách hàng xứng đáng được nhận. Chính vì thế, Mason Việt Nam luôn kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm trước khi phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tất cả sản phẩm của Mason đều sở hữu công thức vượt trội với hàm lượng thành phần cao, công thức thành phần độc đáo và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, tuân thủ theo cGMP và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm ASI. Các sản phẩm phải trải qua các cuộc kiểm tra định kỳ của địa phương, của tiểu bang và phải đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA.

Tất cả các quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo trong thành phần các sản phẩm Mason không chứa Gluten gây hại (Gluten Free), Không chứa đậu nành (Soy Free), đặc biệt không chứa Paraben - một nhóm chất bảo quản (Paraben Free)… Tất cả những điều này được công bố ngay trên nhãn sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Thêm nữa, mặc dù chất lượng sản phẩm thuộc top đầu thị trường, nhưng các sản phẩm của Mason Natural sau khi nhập về Việt Nam có giá thành rất hợp lý. Đây chính là điểm cộng lớn giúp sản phẩm Mason được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Mason Việt Nam: Sự phát triển của đối tác chính là sự phát triển của chúng tôi - 4

Các sản phẩm của Mason đang được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng, trong đó có các nghệ sĩ gạo cội như NSND Trần Mạnh Cường, NSƯT Võ Hoài Nam…

Đến nay, với chất lượng hàng đầu, công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý…các sản phẩm của Mason Natural đã và đang chiếm trọn lòng tin của các đối tác cũng như người tiêu dùng Việt. Không những thế, các sản phẩm của thương hiệu này cũng được các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao và khuyên dùng.

Công ty Cổ phần Mason Việt Nam

Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh miền Nam: 436A/139 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://mason.vn/

Fanpage: Mason Natural Việt Nam

Email: [email protected]

Điện thoại: 1800.64.64.87

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn