Theo phản ánh của nhiều thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone ở Hà Nội, khoảng 10h45 sáng nay (6/12), kết nối 3G/4G của nhà mạng này không hoạt động và không thể truy cập được. Trong khi đó, chiều nghe - gọi vẫn hoạt động bình thường.
Cũng theo ghi nhận của PV, hệ thống 3G/4G của Mobifone rất khó để kết nối, đôi lúc hoạt động trong vài giây, sau đó lại không truy cập được. Việc không thể truy cập được 3G/4G đã khiến nhiều khách hàng của Mobifone bức xúc.
Trong khi đó, anh Phạm Duy (TP.HCM) cũng cho biết: "Bản thân tôi không thể gọi được cho tổng đài của Mobifone, chỉ nghe thấy tiếng tút tút. Tôi cũng không thể gọi được cho các thuê bao khác, trừ các thuê bao nội mạng Mobifone thì gọi được."
Trên mạng xã hội, nhiều người cũng chia sẻ về việc không thể kết nối được mạng 3G/4G của Mobifone.
Vào lúc 13h30, Mobifone đã có thông báo về sự cố. Nhà mạng này cho biết do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, nên từ khoảng 11h30 ngày 6/12, khách hàng của Mobifone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP.HCM không truy cập được 3G, 4G.
Hiện Mobifone đang ứng cứu thông tin, điều chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố.
Video: Mobifone chuyển SIM 11 số sang 10 số
Bình luận