Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho

Bóng đá AnhThứ Năm, 01/07/2021 05:39:23 +07:00
(VTC News) -

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng uy tín, Man Utd đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Manchester United và Borussia Dortmund vừa thống nhất xong những điều khoản cuối cùng liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho.

Tiền đạo người Anh sẽ trở về nước Anh để chơi bóng cho Man Utd theo bản hợp đồng 5 năm (kéo dài đến năm 2026). Man Utd sẽ trả cho Dortmund 90 triệu euro (78 triệu bảng) tiền mặt. Số tiền chuyển nhượng có thể tăng lên tùy theo đóng góp của Sancho ở sân Old Trafford. 

Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho - 1

Sancho sắp gia nhập Man Utd.

Sancho sẽ thực hiện bài kiểm tra y tế trong ít ngày tới tại trung tâm huấn luyện của đội tuyển Anh trước khi hợp đồng được ký kết. Tiền đạo này cũng thống nhất xong thỏa thuận về lương, thưởng với Man Utd. Dự kiến Sancho sẽ là một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất tại nửa đỏ thành Manchester.

Thông tin nói trên được phóng viên Fabrizio Romano - nguồn tin hàng đầu về chuyển nhượng cầu thủ châu Âu, lên tiếng xác nhận. Tờ BILD (Đức) cùng hàng loạt trang báo Anh cũng đồng loạt khẳng định Sancho sẽ khoác áo Man Utd.

Nếu thương vụ trên được hoàn tất, chân sút người Anh sẽ là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Quỷ đỏ trong 5 năm qua, bên cạnh Paul Pogba (89 triệu bảng) hay Harry Maguire (80 triệu bảng).

Đây là bổ sung đáng giá cho hàng công của Man Utd. Với Marcus Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial, Edinson Cavani hay Daniel James, HLV Ole Solskjaer đang có tuyến tiền đạo đáng gờm cho mùa giải tới.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn