Mách bạn cách chọn một chiếc ghế massage cao cấp

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 29/04/2021 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Osanno OS2000 là đại diện tiêu biểu cho dòng ghế massage cao cấp nhờ tích hợp con lăn 6D, scan body, điều khiển bằng giọng nói, đường ray W, lùi tường tự động...

Chức năng, công nghệ hiện đại

Là một chiếc ghế massage cao cấp thì yếu tố công nghệ phải nói đến đầu tiên. Các công nghệ mới nhất hiện nay trên ghế massage có thể kể đến như: điều khiển bằng giọng nói, loa không dây, con lăn massage 6D, đường ray W, nhiệt hồng ngoại và lùi tường. Tiếp đến, chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ sản phẩm. 

Chip scan body:

Ngay khi bạn ngồi lên chiếc ghế massage, các thông số cơ thể như chiều cao, cân nặng, thể trạng sẽ đều được ghế ghi nhận lại, từ đó cho ra các bài tập với độ mạnh, nhẹ phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Nếu chọn ghế massage cao cấp cho gia đình sử dụng, nên chọn những chiếc ghế có chức năng này để mọi người đều có thể sử dụng.

Điều khiển bằng giọng nói

Về tiêu chí điều khiển bằng giọng nói, nên chọn những chiếc ghế sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt thay vì tiếng Anh. Điều này giúp cha mẹ dễ dàng sử dụng hơn, đồng thời giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thời gian thư giãn khi ở trên ghế vì không phải ngắt quãng giữa chừng để sử dụng remote.

Con lăn 6D

Hệ thống con lăn phổ biến nhất là 3D. Con lăn 4D cũng khá mới nhưng hiện đại nhất là con lăn 6D, giúp người dùng có trải nghiệm như được kỹ thuật viên massage trong spa thư giãn. Con lăn 6D còn có thể thực hiện được các động tác massage chuyên sâu, các bài tập massage của các nước trên thế giới như: Shiat của Nhật, bấm huyệt của Việt Nam hay massage Thụy Điển.

Mách bạn cách chọn một chiếc ghế massage cao cấp - 1

Đường ray W

Lịch sử của đường ray con lăn đã trải qua 5 đời: I, L, S, S-L và hiện đại nhất là W. Đường ray giúp con lăn có thể di chuyển đến các vị trí trên cơ thể bạn. Với đường ray W, con lăn sẽ bám sát cơ thể nhất và có thể đi đến các khu vực từ gáy đến đùi của bạn.

Nhiệt hồng ngoại

Nếu bạn thường hay đi spa, có lẽ sẽ biết đến cách massage bằng đá nóng. Một chiếc ghế massage cao cấp, hiện đại thì không thể bỏ qua phần này. Sự kết hợp giữa các phương pháp massage như nhiệt, con lăn và bài tập cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Túi khí

Phần túi khí sẽ tác động lên những phần mà con lăn không tác động đến. Khác với ghế massage giá rẻ có số lượng túi khí ít ỏi thì trên dòng cao cấp được trang bị khá nhiều. Chúng phủ từ vai, hông, đùi, tay và chân.

Lùi tường tự động

Để tiết kiệm không gian thì đây là chức năng đáng giá cần có trên những chiếc ghế massage cao cấp. Chức năng này giúp có thể bố trí chiếc ghế sát tường và khi chúng hoạt động thì ghế sẽ tự động tiến về trước thay vì lùi ra sau.

Bài tập tùy chỉnh

Đặc điểm mỗi công việc khác nhau dẫn đến tình trạng sức khỏe khác nhau. Tài xế ngồi nhiều ảnh hưởng nhiều đến cột sống dưới, dân văn phòng ngồi nhiều nên ảnh hưởng đến vai cổ. Chính vì thế, một bài tập được thiết kế riêng dành cho công việc khác nhau là điều quan trọng trên mỗi chiếc ghế massage cao cấp.

Ngoài các yếu tố chính kể trên thì các dòng ghế cao cấp còn tích hợp các công nghệ khác như: chế độ massage không trọng lực - Zero Gravity, tùy chỉnh chiều dài chân cho hợp với chiều cao cơ thể hay kết nối loa không dây cho tận hưởng trọn vẹn thời gian thư giãn trên ghế.

Mách bạn cách chọn một chiếc ghế massage cao cấp - 2

Osanno Os 2000: Tiêu chuẩn vàng cho ghế massage cao cấp 

Osanno Os 2000 là chiếc ghế hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để đạt tiêu chuẩn một chiếc ghế massage cao cấp. Hơn thế nữa, các chương trình hậu mãi từ đơn vị bán hàng như bảo hành 6 năm, bảo trì định kỳ 6 tháng, dùng thử miễn phí tại nhà càng củng cố thêm chất lượng của sản phẩm.

Mách bạn cách chọn một chiếc ghế massage cao cấp - 3

Osanno là thương hiệu ghế massage có đầy đủ các phân khúc phù hợp với các thành viên trong gia đình. Tại Osanno bạn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Chất lượng sản phẩm được cơ quan nhà nước chứng nhận qua các giải thưởng như: Top 10 thương hiệu uy tín ba miền, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế.

Thông tin liên hệ cửa hàng ghế massage Osanno

●     Địa chỉ: 56 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

●     Điện thoại: 0829.16.16.16

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn