• Zalo

Mặc đẹp mỗi ngày với phong cách Hàn Quốc

Thời trangThứ Sáu, 04/10/2024 10:49:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Từ những kiểu phối basic đến năng động, thanh lịch,...phong cách thời trang Hàn Quốc luôn được giới trẻ yêu thích và học hỏi theo.

Sự đa dạng, trẻ trung và hiện đại trong phong cách phối đồ Hàn Quốc thu hút đông đảo tín đồ thời trang. Để tạo nên những outfit cuốn hút và thanh lịch như các cô nàng xứ kim chi, bạn cần tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây. 

Phong cách thời trang Hàn Quốc được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Phong cách thời trang Hàn Quốc được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Phong cách Hàn Quốc là gì?

Trong những năm trở lại đây, phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Thời trang Hàn Quốc nhấn vào đường nét thanh nhã, mảnh mai, giúp tôn lên vòng eo và chiều dài chân của các cô gái.

Đặc điểm nổi bật của phong cách thời trang Hàn Quốc là sự đơn giản, thanh lịch. Màu sắc thường theo hướng tối giản nhưng được kết hợp một cách khéo léo, mang lại vẻ đẹp mềm mại và sang trọng.

Mặc đẹp mỗi ngày với phong cách Hàn Quốc

Áo thun và quần jeans đơn giản 

Đây là một outfit đơn giản hầu như ai cũng có trong tủ đồ. Bộ đôi này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và gọn gàng mà còn giúp bạn nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung.

Cách phối đơn giản được nhiều sao Hàn lựa chọn.

Cách phối đơn giản được nhiều sao Hàn lựa chọn. 

Để tăng thêm phần thu hút, hãy chọn những chiếc áo thun có thiết kế độc đáo và màu sắc tươi sáng như xanh, tím, đỏ, vàng hay cam. Sự kết hợp này sẽ tạo nên phong cách năng động, hoàn hảo cho những ngày dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Váy họa tiết liền thân 

Mùa hè oi bức sẽ trở nên dễ chịu hơn với những chiếc váy họa tiết liền thân tươi mát. Item này không chỉ đẹp và điệu đà, mà còn là một trong những xu hướng hot trong các mùa mốt gần đây.

Váy họa tiết liền thân được Rose rất yêu thích.

Váy họa tiết liền thân được Rose rất yêu thích. 

Điểm đặc biệt là váy liền thân không hề kén dáng, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin cho mọi người mặc. Nhiều phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích cách mix váy hoa liền thân với giày đế bệt hoặc giày sneaker theo phong cách Hàn Quốc, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. 

Chân váy dài 

Nếu muốn mặc đẹp mỗi ngày với phong cách Hàn Quốc, chân váy dài là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ.

Chân váy dài có nhiều ưu điểm, giúp che đi những khuyết điểm về chân và vòng 2. Tuy nhiên, chân váy dài phù hợp với những nàng có chiều cao từ 1m6 đến 1m65 trở nên. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nếu muốn vẫn có thể thử kiểu váy này nhưng nên cân nhắc kỹ càng. 

Có rất nhiều kiểu phối chân váy dài phong cách Hàn Quốc khác nhau.

Có rất nhiều kiểu phối chân váy dài phong cách Hàn Quốc khác nhau. 

Điểm nhấn của chiếc chân váy này là nút thắt ở vòng eo, giúp tôn lên dáng vẻ quyến rũ và vòng eo con kiến. Với chân váy dài công sở, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn tự tin thể hiện phong cách thời trang thanh lịch và hiện đại trong môi trường làm việc.

Chân váy caro với áo thun

Chân váy caro kết hợp cùng áo thun là một outfit lý tưởng cho các nàng từ trường học đến công sở. Phong cách này không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế và thuần khiết mà còn thể hiện đúng gu thời trang của các sao Hàn.

Chân váy caro được giới trẻ Việt ưa chuộng.

Chân váy caro được giới trẻ Việt ưa chuộng. 

Chân váy caro tạo điểm nhấn nổi bật, trong khi áo thun tối giản giúp cân bằng tổng thể trang phục. Đây là một lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tự tin và thời thượng trong mọi tình huống.

Quần tây và áo sơ mi

Một trong những cách phối đồ phong cách Hàn Quốc mà nàng không nên bỏ qua chính là sự kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi. Outfit này không chỉ giúp bạn thể hiện sự thanh lịch và chuyên nghiệp trong công việc mà còn tôn lên sức quyến rũ của vóc dáng.

Diện áo sơ mi và quần dài xinh như gái Hàn.

Diện áo sơ mi và quần dài xinh như gái Hàn. 

Để tạo hiệu ứng tốt nhất, hãy sơ vin áo sơ mi vào quần tây, giúp tạo đường nét rõ ràng cho cơ thể. Với cách làm này, các bạn nữ sẽ thỏa mong ước mặc đẹp mỗi ngày với phong cách Hàn Quốc.

Mặc đẹp mỗi ngày với phong cách Hàn Quốc. (Video: SoshinTV)   

Diễm Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn