• Zalo

Lời khai kẻ hành hạ bé gái 4 tuổi dã man ở Bình Dương

Thời sựChủ Nhật, 14/09/2014 07:30:00 +07:00Google News

(VTC News) – Những lời khai của cặp vợ chồng mất hết nhân tính hành hạ con ruột khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

(VTC News) – Những lời khai của cặp vợ chồng mất hết nhân tính hành hạ con ruột khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Ngày 14/9, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã lấy lời khai bước đầu và đang củng cố hồ sơ để xử lý vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long, cả hai đều tạm trú tại tỉnh Bình Dương) về hành vi hành hạ con ruột.
 Vợ chồng Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang tại cơ quan điều tra

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Minh và Trang khai nhận chung sống với nhau không đăng ký kết hôn ở tỉnh Bình Dương. Sau khi sinh cháu Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi), Minh và Trang chuyển về khu nhà trọ C3 (thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An) sinh sống. 

Khi dọn về chỗ ở mới, Trang xin làm công nhân may gần nhà, còn Minh đi làm bảo vệ ca đêm. Thời gian gần đây Minh thất nghiệp chưa xin được chỗ làm mới nên ở nhà trông cháu Ngân.
 Cháu Đỗ Thị Kim Ngân đang được chị Trần Thị Quế Nhàn chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương

Minh khai nhận, do cháu Ngân tính tình hiếu động, hay khóc quấy nên thường xuyên bị vợ chồng Minh dùng que tre, cán chối… để ‘dạy dỗ’. Dù cháu Ngân đã lớn nhưng vợ chồng Minh không gửi con đi học mà bắt ở trong nhà suốt cả ngày. 

Khoảng 20h đêm 10/9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ thì bị Trang chửi bới, dùng que đánh vào mông. Lúc này, Minh đang ngồi trên gác xép phòng trọ nghe thấy liền chạy xuống dùng tay đấm đá túi bụi vào mặt khiến cháu Ngân dập đầu vào tường.

Dù cháu Ngân khóc lóc, van xin nhưng vẫn bị Minh dùng bọc ni lông trói tay và bắt quỳ dưới nền nhà hàng giờ đồng hồ.
Nhìn những vết thương bầm tím trên khuôn mặt cháu bé, nhiều người chứng kiến không kìm được nước mắt 

Đến sáng 11/9, dù biết con ruột của mình bầm tím mặt mày và kiệt sức nhưng vợ chồng Minh – Trang vẫn không đưa cháu đến bệnh viện điều trị. Đến ngày 12/9, một số hàng xóm phát hiện sự việc liền ‘phục kích’, xông vào phòng đưa cháu Ngân đến bệnh viện cấp cứu. Minh hùng hổ đứng ra ngăn cản nhưng bị một số thanh niên trong dãy trọ xông đến khống chế rồi cấp báo công an địa phương.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, cháu Ngân bị chấn thương sọ não dạng rạn nứt hình lưới và nhiều vết thương trên mặt.

Theo chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Minh – Trang đánh đập con tàn nhẫn như vậy. Không ít lần hàng xóm chung quanh nghe tiếng Minh chửi bới, đánh đập con trong phòng nhưng không có cách nào can thiệp được. 
Dãy nhà trọ nơi bé gái 4 tuổi bị cha mẹ ruột hành hạ dã man 

Đáng nó, khi cháu bị hành hạ đến nhập viện, ông bà nội của cháu tìm đến bệnh viện hỏi han nhưng không công nhận là cháu ruột của họ. ‘Họ chỉ đến thăm hỏi rồi đưa cho tôi 500.000 đồng ra về. Trước khi về vợ chồng này còn nói, thằng Minh và con Trang chưa kết hôn với nhau nên cháu Ngân không phải là cháu ruột của chúng tôi’, chị Nhàn nói.

Sự việc khiến nhiều người có mặt tại Khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương rất bức xúc.

‘Trời ơi, con cái đánh bé đến nước này mà sao ông bà nội không nhận cháu mình chứ. Không hiểu sao người ta lại nhẫn tâm như thế, tội nghiệp cháu bé quá!', nhân chứng bức xúc.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn