Lợi ích bào tử lợi khuẩn Bacillus trong Sano Colon: 99% người dùng không biết

Bệnh và thuốcThứ Ba, 07/12/2021 11:32:00 +07:00
(VTC News) -

Bào tử lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, những người bị đại tràng co thắt nên bổ sung Bào tử lợi khuẩn Bacillus.

Lợi ích bào tử lợi khuẩn Bacillus trong Sano Colon: 99% người dùng không biết - 1

Đại tràng co thắt phổ biến ở nhiều người.

Nguyên nhân gây đại tràng co thắt

Hiện nay, y học chưa tìm hiểu được nguyên nhân chính gây ra đại tràng co thắt. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, đường ruột được ví như não bộ thứ 2 của cơ thể, các vitamin nhóm B được sản xuất ở đường ruột. Khi có nhu cầu, não bộ sẽ truyền tín hiệu xuống đường ruột để sản xuất vitamin nhóm B.

Tuy nhiên, lợi khuẩn đường ruột suy giảm, không thể sản xuất đủ lượng vitamin B cần thiết. Từ đó, gây ra rối loạn nhu động ruột, tạo thành những cơn đau co thắt mạnh ở đại tràng.

Ban đầu, nhiều người thường chủ quan với những triệu chứng đơn giản như đau quặn, trướng bụng, đầy hơi và cho rằng "bị rồi mai khỏi". Nhưng sau đó, tình trạng nghiêm trọng hơn những cơn đau co thắt ngày càng nhiều và còn phải chịu thêm những rối loạn tiêu hóa do thiếu hụt lợi khuẩn như: đi ngoài nhiều lần, đi xong lại cảm giác buồn đi, phân lúc lỏng, lúc táo,....

Dù vậy, hầu hết người bị đại tràng co thắt lại chỉ chú trọng chữa triệu chứng mà không bổ sung lợi khuẩn để bù đắp. Dẫn đến, lợi khuẩn giảm sút nghiêm trọng, người bị đại tràng co thắt tái đi tái lại với mức độ ngày càng nặng.

Lợi khuẩn Bacillus: Lợi ích không ngờ tới 

Lợi ích bào tử lợi khuẩn Bacillus trong Sano Colon: 99% người dùng không biết - 2

Hình minh họa.

Khoảng vài năm trở lại đây, phương pháp cải thiện đại tràng co thắt bằng lợi khuẩn được ưu tiên tư vấn và khuyến khích sử dụng. Dù là vậy, vẫn có rất nhiều người chưa thực sự hiểu về Lợi khuẩn Bacillus. Vậy, câu hỏi đặt ra rằng: "Lợi khuẩn Bacillus có cơ chế hoạt động và công dụng như thế nào?"

PGS TS BS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó trưởng Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Hệ vi sinh đường ruột có vai trò rất quan trọng, được hình thành từ rất sớm và cân bằng sau năm 2 tuổi. Sau đó, lợi khuẩn sẽ bị mất dần theo năm tháng do tuổi tác, chế độ ăn không lành mạnh, chế độ ngủ nghỉ sinh hoạt không điều độ. Khi tình trạng đó xảy ra, tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn sẽ bị phá vỡ”. Vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn để bù đắp lại là rất cần thiết.

Lợi khuẩn Bacillus khi ở đường ruột/đại tràng sẽ tiết ra enzyme giúp tiêu hóa thức ăn, lấy lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm triệu chứng đau thắt đại tràng, cải thiện nhanh các triệu chứng như: đầy bụng, đau bụng, tiêu chảy, đi ngoài nhiều lần hoặc táo bón kéo dài đồng thời đảm bảo số lượng lợi khuẩn để sản xuất đủ vitamin nhóm B theo yêu cầu của não bộ, giúp thông suốt hệ trục não - ruột giảm stress, lo lắng, các cơn đau quặn thắt sẽ dần cải thiện.

SANO COLON - “Chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa giúp thoát khỏi đại tràng co thắt

SANO COLON với 3 tỷ Bào tử lợi khuẩn Bacillus kết hợp cùng 2 vách tế bào Lactobacillus fermentum và nước nên độ an toàn rất cao. Sản phẩm ở dạng nước, đa chủng, nồng độ cao nên có hiệu quả hấp thụ cao hơn 3-5 lần các dạng bào chế như: bột, cốm, viên.

Ngoài ra, vì lợi khuẩn trong SANO COLON ở dạng “bào tử” nên dễ dàng đi qua acid dạ dày, đảm bảo số lượng bào tử lợi khuẩn Bacillus đến đại tràng nảy mầm để phát huy công dụng. Ngoài ra, bào tử lợi khuẩn Bacillus có thể tồn tại “vô hạn theo thời gian” trong điều kiện không có dinh dưỡng. Do đó, SANO COLON không bị xuống cấp theo thời gian, bền trong quá trình vận chuyển và chịu được nhiệt độ cao (lên tới 80 độ C).

Lợi ích bào tử lợi khuẩn Bacillus trong Sano Colon: 99% người dùng không biết - 3

Sản phẩm SANO COLON.

SANO COLON sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đại tràng được rất nhiều người bị đại tràng co thắt lâu năm tin tưởng lựa chọn và đã cho kết quả bất ngờ sau thời gian sử dụng. Có thể nói SANO COLON chính là “chìa khóa” mở lại cuộc sống bình yên cho những người từng khổ sở vì Đại tràng co thắt.

SANO COLON đã được chứng minh hiệu quả và cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế.

Sản phẩm có chứa 3 tỷ Bào tử lợi khuẩn Bacillus kết hợp với 2 tỷ Vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum (ImmuneGamma).

  • Giúp bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp giảm các triệu chứng do loạn khuẩn đường ruột.
  • Dùng cho người bị rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột gây nên các triệu chứng: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống.

Chịu trách nhiệm và phân phối: CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH QUỐC TẾ SANOFRANCE.

Địa chỉ: Số 101 ngõ 32 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://sanofrance.com/

Hotline: +84 898 126 999

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2022/2021/XNQC-ATTP 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn