Lợi dụng chữa bệnh, lang băm 2 lần hại đời thiếu nữ

Pháp luậtThứ Bảy, 10/03/2012 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Dót mang danh thầy lang đến nhà T. để khám chữa bệnh và đã cưỡng hiếp T mặc cho T. khóc lóc, van xin thảm thiết.

(VTC News) - Dót mang danh thầy lang đến nhà T. để khám chữa bệnh và đã cưỡng hiếp T mặc cho T. khóc lóc, van xin thảm thiết.

Chiều 10/3, Công an huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình ông Ma T. (trú tại xã KrôngPa, huyện Sơn Hòa) về việc con gái mình là K.S. H. T. (SN 1996) bị Kờ Sô Y Dót (SN 1967), ngụ tại buôn Độc Lập A, xã KrôngPa dụ dỗ, hãm hiếp.

Theo đó, K.S. H. T. vốn mang trong mình căn bệnh động kinh lâu năm, dù chữa trị khắp nơi nhưng đến nay vẫn không hết. Biết cả nhà K.S. H. T. hay đi làm xa, thường chỉ có mỗi K.S. H. T. ở nhà nên trong đầu Kờ Sô Y Dót nảy sinh ý đồ đen tối.

Vào sáng 26/2, Dót giả danh thầy lang đến nhà T. để khám và chữa bệnh động kinh và đã cưỡng hiếp T mặc cho T. khóc lóc, van xin.

Sau khi thỏa mãn, Dót đe dọa T. không được kể cho ai biết nếu không “sẽ bị thần vật chết”. Tin lời, T. đành giấu kín chuyện Dót đã làm với mình. Đến ngày 4/3, Dót lại tính giở trò lần nữa với T, lần này hắn bị người lớn phát hiện và báo cơ quan chức năng.

Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Vân

Bình luận
vtcnews.vn