Lời cảm ơn nhân dịp Báo điện tử VTC News 16 tuổi

Đời sốngThứ Hai, 08/07/2024 12:11:00 +07:00
(VTC News) -

Báo điện tử VTC News xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các vị lãnh đạo, khách quý, đồng nghiệp, đối tác và quý độc giả nhân kỷ niệm báo tròn 16 tuổi.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập Báo điện tử VTC News (7/7/2008-7/7/2024), tập thể phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên Báo vinh dự được các lãnh đạo Bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương và địa phương; cùng đồng nghiệp, cộng tác viên, độc giả, đối tác, doanh nghiệp trên khắp cả nước đã tin yêu, gửi điện, thư, lẵng hoa chúc mừng.

Đây là tình cảm tin yêu, quý mến, là động lực to lớn để Báo điện tử VTC News luôn kiên trì, theo đuổi đến cùng sứ mệnh của mình - gắn chặt với đời sống thường nhật; góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại.

Báo điện tử VTC News tròn 16 tuổi.

Báo điện tử VTC News tròn 16 tuổi.

16 năm qua, người làm Báo điện tử VTC News luôn cố gắng, không ngừng dấn thân để mang đến những bài báo chất lượng cao, những thông tin nóng hổi, cập nhật từ khắp mọi nơi trên thế giới nhằm phục vụ nhu cầu thông tin ngày càng cao của độc giả trong và ngoài nước.

Chúng tôi xác định chặng đường tiếp theo vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng chính sự yêu mến của quý độc giả sẽ tiếp thêm lửa nghề cho người làm Báo điện tử VTC News không ngừng đam mê, dấn thân, cống hiến trong suốt hành trình sự nghiệp của mình.

Báo điện tử VTC News mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan quản lý, quý độc giả, quý đối tác khách hàng và đồng nghiệp để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn