Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy

Sao thế giớiThứ Năm, 15/07/2021 18:01:07 +07:00
(VTC News) -

Công ty quản lý khẳng định, cô gái mà Vu Hiểu Quang ôm ấp là người quen, hành vi để cô ngồi lên đùi chỉ là sự cố.

Trước thông tin Vu Hiểu Quang - chồng của Choo Ja Hyu - để gái lạ ngồi lên đùi, ôm ấp thân thiết, chiều 15/7, công ty quản lý của Vu Hiểu Quang lên tiếng, phủ nhận tin đồn ngoại tình.

Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy - 1

Vợ chồng Vu Hiểu Quang, Choo Ja Hyun.

Bất chấp việc video ghi lại cảnh Vu Hiểu Quang vẫy tay gọi gái lạ, để cô gái này ngồi trên đùi vô đang lan truyền rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng, công ty quản lý vẫn khẳng định nam diễn viên họ Vu là người chồng chung thủy. Cô gái ngồi trên đùi Vu Hiểu Quang là người quen, đây là cuộc gặp mặt giữa những người bạn thân thiết, hành vi ngồi lên đùi chỉ là sự cố.

Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy - 2

Hình ảnh cắt từ clip.

"Đây là một sự cố ngẫu nhiên sau khi Vu Hiểu Quang tụ tập với người quen vào khoảng tháng 5. Trong video cũng xuất hiện bạn của đạo diễn và người nhà của Vu Hiểu Quang. Chúng tôi sẽ chú ý hơn đến những hành động gây ra hiểu lầm", công ty quản lý cho biết.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông chụp được ảnh Vu Hiểu Quang ra khỏi quán bar vào hừng đông và lên xe với một cô gái trẻ. Đáng nói, cô gái này thoải mái ngồi lên đùi Vu Hiểu Quang.

Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy - 3

Choo Ja Hyun.

Vu Hiểu Quang là chồng của nữ diễn viên người Hàn Quốc Choo Ja Hyun. Họ công khai mối quan hệ vào năm 2015, kết hôn năm 2017 trong sự chúc phúc của cả showbiz Trung và Hàn.

Choo Ja Hyun có tuổi thơ bất hạnh, cha mẹ ly hôn từ nhỏ, bố nhanh chóng lấy vợ mới, mẹ khắc nghiệt, ông bà nội bỏ rơi. Cô có một người em gái bị chết đuối, từ đó mẹ cô trầm cảm, luôn đổ lỗi cho Choo Ja Huyn, thậm chí còn ước rằng nữ diễn viên nên chết thay cho em gái.

Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy - 4

Phấn đấu vì nghiệp diễn, làm việc quên mình, không ngại đóng cảnh hở hang, đến khi có chút chỗ đứng trong làng giải trí thì cô gặp được Vu Hiểu Quang, có được đám cưới nhiều người mơ ước.

Đến khi sinh con, vì đã quá lớn tuổi, cô bị sản giật, lại cũng suýt chết vì bệnh viêm phổi và phải ở trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU một thời gian dài.

Lộ video để gái lạ ngồi lên đùi, chồng Choo Ja Hyun khẳng định chung thủy - 5

Sau khi vượt qua tất cả, những tưởng cuộc sống của Choo Ja Hyun đã êm đềm hơn, không ngờ lại xảy ra chuyện Vu Hiểu Quang bị đồn ngoại tình. Hiện tại, những thông tin xung quanh vụ việc này đang bùng nổ Weibo, video Choo Ja Hyun bộc bạch về gia đình mình cũng hot trở lại. Rất nhiều cư dân mạng xót xa, thương cảm cho nữ diễn viên.

Tùy Ý(Nguồn: Sina)
Bình luận
vtcnews.vn