Lộ diện dàn cố vấn chuyên môn của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' phiên bản Việt

Sao ViệtThứ Năm, 20/07/2023 17:45:00 +07:00
(VTC News) -

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vừa công bố dàn ê-kíp chuyên môn của chương trình, nhiều tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí Việt có mặt.

Chương trìnhChị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa công bố dàn ê-kíp gồm những tên tuổi uy tín, giàu chuyên môn lẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, bao gồm: Giám đốc âm nhạc DTAP; Giám đốc sáng tạo Denis Đặng; Đạo diễn MV chủ đề Đinh Hà Uyên Thư; Đạo diễn sân khấu Vân Blonde Nguyễn; Huấn luyện viên trình diễn Quang Đăng và Lan Nhi; Huấn luyện viên thanh nhạc Tú Uyên Cadillac...

Đây chính là những nhân vật bảo chứng về mặt hình ảnh, âm thanh, sân khấu, các tiết mục biểu diễn của 30 "chị đẹp" tham gia chương trình. 

DTAP được khán giả yêu thích nhờ phong cách âm nhạc độc đáo và riêng biệt khi kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong những tác phẩm mang âm hưởng dân gian như album Hoàng, ca khúc See Tình, Để mị nói cho mà nghe…

“Chúng tôi vinh dự lẫn áp lực khi đảm nhận vai trò quan trọng này tại chương trình. Tuy vậy, sự hào hứng trong chúng tôi nhiều hơn và chúng tôi biết để biến áp lực thành động lực sáng tạo. Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến những màu sắc âm nhạc mới lạ, độc đáo”, DTAP chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. 

Trong chương trình, cả ba sẽ có nhiệm vụ giúp các "chị đẹp" tỏa sáng đúng màu sắc âm nhạc lẫn đảm bảo chất lượng âm nhạc của toàn bộ chương trình. “Trong vai trò Giám đốc âm nhạc, chúng tôi sẽ định hướng không gian và màu sắc âm nhạc cho các chị đẹp. Những bài hát mang giá trị thời gian hay bất hủ sẽ được DTAP ‘khoác’ một màu áo mới, được thể hiện 1 cách mới lạ hơn”, nhóm chia sẻ thêm.

Vị trí giám đốc âm nhạc được giao cho các thành viên DTAP.

Vị trí giám đốc âm nhạc được giao cho các thành viên DTAP.

Vai trò giám đốc sáng tạo được giao cho Denis Đặng. Anh được khán giả ví von như “phù thủy hình ảnh” khi luôn khiến khán giả bất ngờ khi cho ra những sản phẩm cá tính, riêng biệt.

Chia sẻ về cơ hội này, Denis Đặng tâm sự: “Khán giả Việt quen thuộc với những sân khấu rập khuôn, dễ đoán được những tiết mục, hình ảnh lẫn concept trình diễn trên sân khấu. Tôi đến với chương trình để khai thác triệt để sự sáng tạo của bản thân để mang đến những món ăn tinh thần mới lạ, độc đáo và hấp dẫn để với khán giả qua lăng kính, góc nhìn của những sân khấu trình diễn. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đến những điều hấp dẫn, mới lạ và trẻ trung cho chương trình”.

Song song đó, Denis Đặng khẳng định sẽ dùng hết tình yêu và tâm huyết để hỗ trợ các "chị đẹp". Điều anh lo lắng nhất chính là giúp 30 nữ nghệ sĩ đều phải thật tỏa sáng và thể hiện được cá tính riêng của bản thân, không hòa lẫn với bất kỳ ai.

Denis Đặng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo.

Denis Đặng đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghê khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các "chị đẹp" sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra được 7 người xuất sắc nhất dành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình sẽ lên sóng 21h15 thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn