Liveshow 2 Giọng hát Việt: Đội Quốc Trung lột xác

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/09/2013 09:08:00 +07:00

(VTC News) - Trong đêm liveshow 2, các thí sinh đội Quốc Trung đã có sự lột xác và xác định cho mình một phong cách riêng.

(VTC News) - Trong đêm liveshow 2, các thí sinh đội Quốc Trung đã có sự lột xác và xác định cho mình một phong cách riêng.

Trong khi đội Hồng Nhung đang gấp rút hoàn thiện những phần thi của mình thì đội Quốc trung cũng rộn ràng không kém với không khí khẩn trương để có thể gửi tới khán giả những tiết mục tốt nhất trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt.

Huấn luyện viên Quốc Trung cho biết: 'Trong suốt hai tuần qua, tôi và đội đã có nhiều buổi tập với nhau và cũng có 2 buổi tập cùng với cố vấn âm nhạc của đội.

Quốc Trung_Giọng hát Việt
Nhạc sỹ Quốc Trung cho biết ở đêm liveshow 2 khán giả thấy sự tiến bộ và trưởng thành hơn từ các thí sinh và thấy phong cách đã được định hình của mỗi em.  
Trong đêm liveshow này, tôi muốn khán giả thấy sự tiến bộ và trưởng thành hơn từ các thí sinh và cũng cho khán giả thấy phong cách đã được định hình của mỗi em.

Sau vòng Đo ván, tôi nghiêm khắc hơn và muốn các em tập trung cao độ để phát huy hết khả năng của mình.

Tuy nhiên tinh thần của đội chúng tôi khá là thoải mái, tiêu chí khi làm việc thì căng thẳng và nghiêm túc nhưng lên sân khấu lại thả lỏng và thư giãn.

Đôi tôi tuy không có thí sinh nổi bật về giọng hát hay hiệu ứng từ truyền thông nhưng đội chúng tôi sẽ có những màu sắc tươi mới và riêng biệt'.

Trong đêm thi liveshow 2, các thí sinh đội Quốc Trung đều chọn cho mình các ca khúc khó và làm mới bài hát bằng các bản hòa âm, phối khí mới.
Khánh Duy_Giọng hát Việt
Khánh Duy 
Thí sinh Khánh Duy sẽ thay đổi mình với một ca khúc Pop rock tươi trẻ và năng động. Bài hát này khá khó vì yêu cầu kỹ thuật thanh nhạc cao và thay đổi âm sắc. Nhưng Khánh Duy rất tự tin và chờ đợi được thể hiện nó trên sân khấu tối nay.

Với My Hoàn, cô gái được Quốc Trung 'cứu' về, đêm liveshow này sẽ thay đổi dòng nhạc. Nếu như các đêm trước Hoàn hát các ca khúc mạnh mẽ thì tuần này cô sẽ tiết chế mình lại để biểu diễn một ca khúc nhẹ nhàng và trữ tình hơn.

Bài hát My Hoàn thể hiện bản gốc là theo dòng nhạc Dance nhưng trong đêm thi này nhạc sỹ Quốc Trung sẽ làm cho Hoàn một bản phối mới theo phong cách Acoustic pha với Rock.

Nguyễn Lâm Hoàng Phúc, chàng em út của đội Quốc Trung lần đầu tiên sẽ thể hiện một ca khúc nhạc trữ tình Việt Nam.

Tuy nhiên Hoàng Phúc cũng được Quốc Trung  làm mới bài hát theo một phong cách hoàn toàn khác so với bản gốc.
Hà My_Giọng hát Việt
Hà My 
Còn thí sinh Hà My ở những vòng thi trước, khán giả đã thấy cô đều hát nhạc Việt nhưng trong vòng thi này My sẽ làm mới mình bằng một bài hát tiếng Anh và là một bản hit của một ca sỹ nổi tiếng.

Thành viên cuối cùng của đội  Quốc Trung là chàng Rocker Thái Châu, trong đêm hôm nay sẽ vẫn thể hiện dòng nhạc sở trường của mình là Rock nhưng với một ca khúc khó, kén người nghe.

Bài hát này cũng được Quốc Trung làm mới so với bản gốc khi phối lại theo chất Rock và trộn thêm hiệu ứng điện tử.

Các 'chiến binh' của đội Quốc Trung cũng như Hồng Nhung đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn gay cấn và đầy sự độc đáo tối nay.

Đêm thứ 2 vòng Liveshow - đêm bùng nổ của các cá tính sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h10 tối nay trên sóng VTV3 và được VTC News tiếp sóng. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Giải trí VTC News

Bình luận
vtcnews.vn