Linh House’s: Thiên đường thời trang mặc nhà cho chị em phụ nữ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 22/03/2021 14:23:16 +07:00
(VTC News) -

Chị em phụ nữ không cần mất thời gian để tìm kiếm những mẫu đồ bộ mặc nhà thời thượng, hiện đại nhất vì Linh House’s sẽ giúp khách hàng làm điều đó.

Sự ra đời của Linh House’s, một trong những thương hiệu đồ mặc nhà hàng đầu hiện nay đã phần nào thay đổi thói quen mua sắm đồ bộ của chị em phụ nữ. Họ không còn phải mất nhiều thời gian “săn lùng” được bộ đồ hợp phong cách nữa mà thay vào đó trực tiếp đến Linh House’s - nơi cung cấp đầy đủ mẫu mã đa dạng với từng phong cách thiết kế cùng chất liệu phù hợp nhất.

Linh House’s được nhiều khách hàng ví như “thiên đường” đồ mặc nhà cho phái đẹp bởi không gian cửa hàng bày trí vô cùng bắt mắt cùng hàng trăm mẫu mã đồ bộ đẹp mắt cho đủ mọi phong cách. Phương châm bán hàng của Linh House’s là luôn cố gắng tư vấn cho khách hàng những bộ đồ phù hợp nhất với dáng người, đem lại cảm giác thoải mái, giá trị nhất thay vì chú trọng tư vấn những mẫu mã có giá cao, đem lại lợi nhuận tốt.

Linh House’s: Thiên đường thời trang mặc nhà cho chị em phụ nữ - 1

Khởi nguồn từ nhu cầu bản thân nên Linh House’s luôn mong muốn có thể giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với những bộ đồ thời thượng ngay cả khi diện trong nhà, khi làm việc hay khi nấu nướng, nội trợ. Với những bộ đồ mặc nhà này, phái đẹp có thể thoải mái diện mà không bị mặc cảm, tự ti về dáng vẻ kém gọn gàng của bản thân hay nhanh chóng đi thay đồ khác mỗi khi khách tới nhà chơi. Việc ăn mặc lịch sự như vậy giúp chị em thể hiện được sự tôn trọng nhất định với những người khách ghé chơi mà vẫn đảm bảo, thoải mái, lịch sự, không bị khó chịu như những bộ đồ form công sở, đồ mặc đi làm.

Linh House’s: Thiên đường thời trang mặc nhà cho chị em phụ nữ - 2

Chia sẻ về quan điểm mặc đồ đẹp ngay cả khi ở nhà, chủ thương hiệu Linh House’s cho biết: “Với tôi, phụ nữ được quyền đẹp mọi lúc mọi nơi. Không có một quy chuẩn nào bó buộc phụ nữ không được phép mặc đẹp, diện những bộ cánh xinh khi ở nhà hay khi làm nội trợ. Linh House’s chúng tôi luôn mong muốn có thể giúp chị em tự tin với vẻ ngoài của mình, thể hiện sự thu hút của bản thân ngay cả với các thành viên trong gia đình. Các đấng mày râu chắc chắn sẽ rất ủng hộ chị em thường xuyên diện đồ thời trang như vậy”.

Linh House’s: Thiên đường thời trang mặc nhà cho chị em phụ nữ - 3

Ngoài thiết kế, mẫu mã đẹp mắt, Linh House’s còn gây ấn tượng với các chị em bởi chất liệu cực kỳ dễ chịu. Khi mặc vào người cảm thấy rất nhẹ, đặc biệt thoải mái trong những ngày thời tiết oi bức. Chất vải hiện có tại Linh House’s chủ yếu là vải cotton, vải lanh, vải lụa,... để tạo sự mềm mại cho bộ đồ, giúp chị em cảm thấy “mặc mà như không mặc”. Đặc biệt, những chất vải này đều có độ thoáng khí nhất định, thấm hút mồ hôi tốt nên không gây nóng bức vào những ngày hè.

Linh House’s: Thiên đường thời trang mặc nhà cho chị em phụ nữ - 4

Kích cỡ đồ mặc nhà tại Linh House’s cũng khá đa dạng. Từ những bạn nữ nhỏ người đến phụ nữ mới sinh hay những chị em có cơ thể đầy đặn đều có thể chọn được bộ đồ vừa vặn tại đây. Qua việc cung cấp phạm vi size quần áo rộng, Linh House’s cũng muốn tiếp thêm sự tự tin cho chị em, giúp khách hàng xóa bỏ mọi e ngại khi khó chọn kích thước quần áo.

Nếu chị em chưa tìm được một địa chỉ mua đồ mặc nhà uy tín, chất lượng, Linh House’s chính là “thiên đường” với hàng trăm mẫu thiết kế hợp mốt chị em không nên bỏ qua. Ngoài những điểm cộng trên, ưu thế về giá cũng giúp Linh House’s tiếp cận được nhiều khách hàng hơn các thương hiệu xa xỉ khác. Chỉ với một mức giá trung bình, chị em đã có thể sở hữu những bộ đồ mặc nhà vừa thoải mái lại vừa đẹp mắt, lịch sự.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Linh House’s

Địa chỉ: Tổ 4, Thị Trấn Kon Dơng, Huyện Mang Yang, Gia Lai

Hotline: 0975 339 164

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn