Liin.vn - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 21/10/2021 09:36:03 +07:00
(VTC News) -

Được thành lập từ năm 2015, Liin.vn trở thành thương hiệu thời trang thiết kế được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chu đáo.

Hiện nay, Liin.vn đang tập trung vào kinh doanh các mặt hàng thời trang nữ thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ. Cửa hàng có địa chỉ tại Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội.

Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp, cô chủ Thảo Vũ - người sáng lập Liin.vn còn định hướng phát triển, kinh doanh qua các trang mạng xã hội như Facebook, Isntagram hoặc các trang thương mại điện tử để kết nối với nhiều khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Liin.vn - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn - 1

Thiết kế nữ tính, đơn giản đến từ Liin.vn.

Trao đổi về định hướng kinh doanh cho thương hiệu, cô chủ của Liin.vn cho rằng cửa hàng luôn đề ra 3 yếu tố cốt lõi quyết định sự phát triển của thương hiệu ở hiện tại, quá khứ và tương lai chính là chất lượng trang phục, sự đa dạng và dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Chính từ những yếu tố này nên đội ngũ Liin.vn luôn cố gắng tập trung vào chất lượng sản phẩm. Dù là hàng thiết kế nhưng trang phục đến từ Liin.vn hoàn toàn không đem đến cho khách hàng cảm giác cứng nhắc mà luôn thể hiện được sự sáng tạo.

Chất liệu vải sử dụng để may trang phục đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm thời trang. Vì tập trung vào chất lượng nên Liin.vn luôn nói không với những mặt hàng thời trang không rõ nguồn gốc, giúp khách hàng yên tâm mua sắm.

Liin.vn - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn - 2

Thiết kế dáng váy tay bồng nữ tính.

Trang phục thời trang đến từ Liin.vn cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Với định hướng ban đầu tập trung vào các mặt hàng nữ tính, thanh lịch, đến nay, Liin.vn đã phát triển thêm nhiều phong cách khác, hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu khác nhau của phái đẹp, tiêu biểu có thể nhắc đến một số mặt hàng thời trang nổi bật như quần jean, váy đầm, áo croptop,...

Bên cạnh chất lượng, cửa hàng cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng. Khi đến mua sắm tại Liin.vn, khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất sự chu đáo, cẩn thận của đội ngũ nhân viên.  Với thái độ phục vụ tận tâm cùng cái nhìn thẩm mỹ hiện đại, nhân viên tại Liin.vn hoàn toàn có thể hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu và vóc dáng của mình.

Liin.vn - Thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn - 3

Một phong cách thời trang thu đông táo bạo.

Nếu mua online, khách hàng cũng không cần lo lắng bởi đội ngũ trực chat tại Liin.vn luôn cố gắng hết mình để hỗ trợ quý khách chọn size phù hợp với vóc dáng của mình. Đồng thời, Liin.vn còn hỗ trợ đổi trả hàng nếu sản phẩm không giống với mô tả ban đầu nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Trong tương lai, Liin.vn định hướng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và mở thêm nhiều chi nhánh khác để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa. Hy vọng, với sự nghiêm túc trong kinh doanh thời trang cùng sự chu đáo trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương hiệu thời trang nữ Liin.vn sẽ ngày càng phát triển và trở thành người đi đầu trong xu hướng thời trang thiết kế tại Việt Nam.

𝙇𝙞𝙞𝙣 – 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙞𝙣 𝙇𝙞𝙞𝙣

Address: 105 Nui Truc, Ba Dinh, Ha Noi

Hotline: 038 4020258

Fanpage: https://www.facebook.com/liin.vn

Instagram: https://www.instagram.com/liin.vn/

Shopee: shopee.vn/liin.vn2015

Website: http://liinvn.com

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn