LifeTek - nền tảng quản trị cho doanh nghiệp và Chính phủ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 14/02/2022 17:35:00 +07:00
(VTC News) -

Nền tảng LifeTek cung cấp nhiều bộ giải pháp giúp doanh nghiệp, Chính phủ quản trị hiệu quả các khâu trong quy trình hoạt động.

Thành lập từ năm 2010, LifeTek là nhà cung cấp trong lĩnh vực phần mềm quản trị. Các bộ sản phẩm chính của nền tảng quản trị LifeTek bao gồm: giải pháp cho doanh nghiệp, giải pháp cho Chính phủ, giải pháp theo yêu cầu.

Với doanh nghiệp, LifeTek xây dựng phát triển các bộ phần mềm quản lý ERP, quản lý sản xuất MRP, quản lý kinh doanh CRM, nhân sự tiền lương HRM, quản lý đầu tư AiiM, văn phòng điện tử Office, các hệ thống về ESB, BPM, BI, MDM, trí tuệ nhân tạo AI, IoT... cho các doanh nghiệp từ 30 nhân sự trở lên.

Bên cạnh đó, đơn vị này còn hỗ trợ tư vấn triển khai các giải pháp đa ngành, giải pháp trục tích hợp ESB, BPM, chuẩn hóa dữ liệu MDM, tổng hợp báo cáo BI; thiết kế website tích hợp thương mại điện tử, thanh toán online...

LifeTek - nền tảng quản trị cho doanh nghiệp và Chính phủ - 1

LifeTek là nền tảng quản trị quan trọng với doanh nghiệp, chính quyền. (Ảnh: LifeTek)

Với Chính phủ LifeTek  cũng tạo ra nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quản trị hoạt động như trục tích hợp, cổng dịch vụ công, số hóa - làm sạch - chia sẻ dữ liệu, trung tâm điều hành.

Bên cạnh cung cấp các bộ giải pháp sẵn có, LifeTek còn thiết kế những giải pháp theo yêu cầu. Có thể kể đến như thiết kế thiết bị điện tử, robot tích hợp thiết bị và phần mềm theo yêu cầu; thiết kế ứng dụng Android, iOS; thiết kế triển khai các giải pháp AI, Big data...

Nhiều bộ giải pháp của LifeTek được các doanh nghiệp, cơ quan đánh giá cao, góp phần trong việc tăng doanh thu và năng lực cạnh tranh. Trong đó, LifeTek có 4 bộ phải pháp nổi bật, được nhiều đơn vị tin dùng.

Đầu tiên là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Life CRM. Đây là phần mềm tích hợp một số tính năng như kết nối cơ hội kinh doanh đến báo giá, hợp đồng quản lý; smartform cung cấp biểu mẫu, báo cáo, phê duyệt động; tích hợp cùng kho dữ liệu số, quản lý tài chính nội bộ công ty; bán hàng đa kênh.

LifeTek - nền tảng quản trị cho doanh nghiệp và Chính phủ - 2

Phần mềm quản lý công việc dự án Life Office. (Ảnh: LifeTek)

Phần mềm quản lý công việc dự án Life Office của LifeTek cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi tích hợp nhiều phân hệ chức năng. Trong đó, phần mềm được kết nối với kho dữ liệu số, thuận tiện cho việc tìm kiếm; có hỗ trợ OCR và tìm kiếm nội dung trong file theo ngôn ngữ tự nhiên NLP với hầu hết các định dạng như audio, video, ảnh, file scan, bộ word, excel, pdf,.. Tự động hóa các thao tác quản lý, lên kế hoạch, thống kê, báo cáo công việc. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc, dự án trên một hệ thống, theo dõi toàn diện và phân bổ nguồn lực hiệu quả.

Cuối cùng là phần mềm quản lý nhân sự Life HRM. Đây là phần mềm giúp doanh nghiệp phân quyền, phân cấp bảo mật dữ liệu, lưu trữ, phục hồi dữ liệu, HRM giúp tự động hoá nhiều tác vụ như gửi mail thông tin đến từng nhân viên. Phần mềm cũng tích hợp với website và mọi loại máy chấm công tích hợp hệ thống chấm công khuôn mặt bằng LifeAI, chống giả mạo bằng hình ảnh, video và kèm tọa độ GPS, hỗ trợ xác lập các công thức tính lương động như excel… Được thiết kế theo mô hình khách-chủ (client-server) và có thể chạy trên máy đơn hoặc mạng cục bộ (LAN).

LifeTek - nền tảng quản trị cho doanh nghiệp và Chính phủ - 3

Phần mềm quản lý nhân sự Life HRM. (Ảnh: LifeTek)

Phần mềm hoạch định nguồn lực sản xuất Life MRP sở hữu nhiều ưu điểm khi giúp các đơn vị giám sát công việc của phòng ban, kiểm tra đơn hàng, vật tư, sản phẩm hiệu quả nhất, sử dụng QRCODE cùng hệ thống kho thông minh. Life MRP tích hợp đa dạng các hình thức máy chấm công, GPS kết hợp chụp ảnh hiện trường, phân tích chất lượng sản phẩm bằng AI, tích hợp máy móc sản xuất có kết nối Ethernet, TCP/IP.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp, chính quyền LifeTek có nhiều ưu điểm như tính năng tự thay đổi bảng dữ liệu theo người dùng, tự cấu hình ngôn ngữ, thêm trường dữ liệu động, tạo quy trình động, tích hợp với hệ thống sẵn có của khách hàng, kho dữ liệu số thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Bên cạnh đó, LifeTek còn có các giải pháp nâng cao như tích hợp eKYC trải nghiệm người dùng qua xác thực định danh điện tử IDPs tại ngân hàng, bệnh viện, sử dụng trợ lý giọng nói ảo, xác thực các giao dịch qua vân tay và khuôn mặt bằng trợ lý ảo LifeOne.

Với bộ giải pháp đa dạng, LifeTek đáp ứng đủ nhu cầu số hóa của các doanh nghiệp, chính quyền tại Việt Nam. Sản phẩm của đơn vị này hiện cũng đang được nhiều doanh nghiệp lớn như VNPT, VPBank, Bamboo Airways... sử dụng.

Công ty cổ phần công nghệ LifeTek

Trụ sở chính: Tầng 5 & 19, HH2 15 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (024)37621194

Email: [email protected]

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn