Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 6/7

Euro 2024Thứ Bảy, 06/07/2024 06:04:00 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 6/7: Trận Anh gặp Thụy Sỹ, Hà Lan chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc nào?

Hôm nay 6/7 diễn ra hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết EURO 2024. Đội tuyển Anh gặp Thụy Sỹ, còn Hà Lan chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ.

NgàyGiờVòng đấuTrận đấu
6/723h00Tứ kếtAnh vs Thụy Sỹ
7/702h00Tứ kếtHà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ
Thụy Sỹ là thử thách lớn với tuyển Anh.

Thụy Sỹ là thử thách lớn với tuyển Anh.

Anh chơi thiếu sắc nét tại EURO 2024. Màn thể hiện trước Slovakia đã phơi bày tất cả. HLV Gareth Southgate bất lực trong việc kiểm soát thế trận. Tam sư đi tiếp là nhờ sự xuất sắc của những ngôi sao. Jude Bellingham và Harry Kane lại tỏa sáng để đưa Anh vào tứ kết. Nhưng càng vào sâu, các đối thủ càng mạnh hơn, khả năng tạo bất ngờ của các ngôi sao càng ít đi. Nếu Anh không có sự thay đổi mang tính bước ngoặt, họ rất khó tiến sâu.

Thụy Sỹ thể hiện phẩm chất của đội bóng mạnh. Ở vòng bảng, họ chơi chắc chắn, thực dụng để chắt chiu điểm số. Đến vòng 1/8, HLV Murat Yakin cho học trò tấn công trước một Italy yếu đuối. 

Với tính chất của một trận đấu quan trọng, và phong cách của hai đội, trận đấu giữa Anh gặp Thụy Sỹ khó có nhiều bàn thắng.

Trái lại, cuộc đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn đem đến trận cầu mãn nhãn. Ở vòng 1/8, thầy trò Ronald Koeman dường như đã tìm ra sự kết dính trong lối chơi. Họ thi đấu với tốc độ cao, chơi biến hóa để thắng đậm Romania. 

Thổ Nhĩ Kỳ cũng gây bất ngờ bằng chiến thắng trước Áo. Arda Guler và đồng đội tận dụng tốt các cơ hội, đồng thời may mắn hơn đối thủ để lấy vé đi tiếp. 

Đây là trận đấu sôi nổi và có nhiều bàn thắng. Cơ hội vào bán kết nghiêng về phía Hà Lan nhiều hơn nhờ sở hữu lực lượng mạnh hơn.

Bình luận
vtcnews.vn