• Zalo

Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 10/7

Euro 2024Thứ Tư, 10/07/2024 06:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2024 mới nhất hôm nay 10/7: Trận bán kết giữa Hà Lan và Anh diễn ra lúc nào?

Hôm nay 10/7 diễn ra trận bán kết còn lại của EURO 2024. Đội tuyển Hà Lan so tài với Anh. 

NgàyGiờVòng đấuTrận đấu
10/702h00Bán kếtTây Ban Nha vs Pháp
11/702h00Bán kếtHà Lan vs Anh
Anh so tài Hà Lan.

Anh so tài Hà Lan.

Đội tuyển Hà Lan càng vào sâu càng tỏ ra ấn tượng nhờ lối chơi phòng khoáng. Số bàn thắng của Hà Lan ở vòng đấu loại trực tiếp nhiều hơn số bàn tại vòng bảng. 

HLV Ronaldo Koeman tìm được sợi dây liên kết giữa các cầu thủ trên hàng công. Xavi Simons, Cody Gakpo, Memphis Depay và Steven Bergwijn ngày càng chơi ăn ý. 

Tuy nhiên, vấn đề của Hà Lan nằm ở hàng phòng ngự. Họ sở hữu những siêu sao ở vị trí này như Virgil Van Dijk, Stefan De Vrij, Nathan Ake nhưng thi đấu thiếu chắc chắn. HLV Koeman cần gia cố cho hàng thủ để Hà Lan có thể bước tiếp ở EURO 2024. 

Đội tuyển Anh để lại bộ mặt bạc nhược từ đầu giải. Họ chưa có trận đấu nào đáng được ngợi khen. Người hâm mộ luôn tự hỏi đấu pháp, chiến lược của HLV Gareth Southgate là gì khi tuyển Anh thường mất thế trận vào tay đối thủ. 

Tam sư có mặt ở bán kết là nhờ công lớn của các ngôi sao. Jude Bellingham hay Bukayo Saka tỏa sáng đúng lúc, đưa tuyển Anh thoát khỏi "cửa tử".

Ở trận bán kết, Anh có thể đón chào sự trở lại của Luke Shaw. Sự có mặt của hậu vệ Man Utd hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp tấn công hơn cho Tam sư, đồng thời giúp hàng thủ triển khai bóng mượt mà hơn. 

Bình luận
vtcnews.vn