Lee Byung Hun bị 'vòi tiền' vì chuyện bạn gái cũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Lee Byung Hun bị một người đàn ông tống tiền để giữ kín chuyện Lee từng ép bạn gái cũ phá thai.

(VTC News) – Tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Lee Byung Hun bị một người đàn ông tống tiền để giữ kín chuyện Lee từng ép bạn gái cũ phá thai.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, một người đàn ông họ Jang đã bị văn phòng công tố Seoul truy tố vì tội danh tống tiền nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun. Trước đó, Jang đe dọa sẽ kể chuyện bí mật giữa Lee và bạn gái cũ - Kwon Mi Yeon, vận động viên thể thao Canada gốc Hàn cuối năm 2009.

Kẻ tống tiền nói rằng sẽ công bố toàn bộ bí mật vì hắn đang có toàn bộ thông tin và bằng chứng xác thực khẳng định Kwon Mi Yeon có bầu cách đây 3 năm và bị Lee Byung Hun đưa tiền ép phá thai để khỏi chặn đường công danh. Bù lại, nếu ngôi sao Iris đồng ý với thỏa thuận đưa tiền cho Jang để mua chuộc im lặng, Jang sẽ ‘câm miệng’ mãi mãi.

Tài tử Lee Byung Hun bị tống tiền vì chuyện bạn gái cũ phá thai.  

Thậm chí, chú ruột của Lee Byung Hun – quản lý của nam diễn viên kiêm giám đốc công ty giải trí lớn cũng bị tay Jang tống tiền nếu không muốn bị ‘khui’ ra những bí mật ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp.

Sau khi lệnh truy tố Jang được phát ra, trước những nghi vấn của báo chí, người đại diện của Lee Byung Hun khẳng định: “Lee Byung Hun hiện vắng mặt tại Hàn Quốc nên việc điều tra sẽ vấp phải nhiều khó khăn. Hành động của Jang đang khiến hình tượng và sự nghiệp của Lee Byung Hun bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, chuyện Jang bị truy tố cho thấy Lee Byung Hun bị oan”.

Năm 2009, Lee Byung Hun có quan hệ yêu đương với vận động viên thể thao người Canada gốc Hàn Kwon Mi Yeon và gặp khá nhiều rắc rối với người đẹp này. Sau khi hai người chia tay, cuối năm 2009, nam diễn viên bị bạn gái đệ đơn kiện và đòi bồi thường 100 triệu won vì cho rằng anh đã lừa tình, dụ cô lên giường với lời hứa cả hai sẽ tiến đến hôn nhân. Sau đó 1 ngày, Lee Byung Hun tiếp tục bị Kwon Mi Yeon tố tội tham gia đánh bạc tại Las Vegas, Mỹ.

Lee Byung Hun đã gặp 3 rắc rối lớn với cô bạn gái người Canada: Bị Jang tống tiền vì ép Kwon phá thai, bị chính Kwon tố lừa tình và đánh bạc.  

Trước những cáo buộc của bạn gái cũ, Byung Hun khẳng định có quan hệ yêu đương với Kwon, song lại phủ nhận mọi thông tin mà Kwon nói là giả mạo, vu khống nên đã viện nhờ pháp luật can thiệp.

Lee Byung Hun cũng là mối tình đầu ngọt ngào, lãng mạn của ‘mỹ nữ mùa thu’ Song Hye Kyo. Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2003 sau khi hợp tác chung trong phim All in nhưng đã đường ai nấy đi năm 2006 và Lee là người chủ động trước. Nữ diễn viên Trái tim mùa thu thổ lộ, sau khi chia tay, cô vẫn rất đau lòng mỗi khi trông thấy tình cũ tay trong tay với người phụ nữ khác.

Lee Byung Hun là tình đầu đau khổ của mỹ nhân Song Hye Kyo. 

Dạo giữa tháng 4, báo giới Hàn xôn xao đưa tin Lee Byung Hun và người đẹp Lee Min Jung đang bí mật hẹn hò, nhưng cả hai đã nhanh chóng phủ nhận.

Tài tử đẹp trai bị đồn hẹn hò người đẹp Lee Min Jung. 

Lee Byung Hun vừa trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên, cùng với đồng nghiệp đàn anh Ahn Sung Ki, được chọn in dấu tay trên đại lộ danh vọng Walk of fame ở Hollywood, Mỹ. Suốt 85 năm lịch sử của đại lộ này, chưa có diễn viên Hàn nào có được vinh dự trên.

Lee Byung Hun và Ahn Sung Ki sẽ được in dấu tay lên đại lộ danh vọng Hollywood vào cuối tháng 6 này.  

Hoàng Nghĩa (Theo Soompi)
Bình luận
vtcnews.vn