Lễ cúng 100 ngày NSƯT Vũ Linh

Sao ViệtThứ Hai, 12/06/2023 14:09:38 +07:00

Hồng Loan và người thân trong gia đình tổ chức lễ cúng 100 ngày của NSƯT Vũ Linh tại nhà riêng.

Sáng 12/6, Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh và người thân trong gia đình tổ chức lễ cúng 100 ngày của ông tại nhà riêng ở Đoàn Thị Điểm (Phú Nhuận, TP.HCM).

Buổi lễ diễn ra vào lúc khoảng 8h sáng cùng ngày. Nghệ sĩ Hồng Nhung, em gái cố nghệ sĩ và Hồng Phượng không có mặt trong lễ cúng tại nhà.

Sau khi kết thúc lễ cúng, người thân di chuyển lên mộ phần của nghệ sĩ Vũ Linh tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để tổ chức lễ tưởng niệm.

Lễ cúng 100 ngày NSƯT Vũ Linh - 1

Hồng Loan và người thân tổ chức lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, chị Ny, người thân của Hồng Loan cho biết kể từ ngày Hồng Nhung và Hồng Phượng dọn ra khỏi nhà, hai bên không liên lạc. Việc tổ chức lễ cúng 100 ngày cho nghệ sĩ Vũ Linh đều do Hồng Loan và người thân lo liệu, chuẩn bị trong vài ngày qua.

Theo chị Ny, con gái nghệ sĩ mệt mỏi, buồn bã nhiều ngày qua. Sức khỏe, tinh thần của Hồng Loan bị ảnh hưởng từ ngày nghệ sĩ Vũ Linh qua đời.

Liên quan đến vụ kiện tranh chấp tài sản, chị Ny cho biết Hồng Loan ủy quyền cho luật sư xử lý.

Trước đó, vào ngày 7/6, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, TP.HCM thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (tức cố NSƯT Vũ Linh). Nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái Vũ Linh), còn bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi, con gái Vũ Linh). Những người có quyền lợi liên quan còn có bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu gái Vũ Linh), ông Võ Thành Nhiêu (em trai Vũ Linh).

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, gia đình cố nghệ sĩ trở nên lục đục. Hồng Loan cho biết nhiều vấn đề liên quan đến hợp đồng truyền thông đám tang, xây mộ cô không hay biết, không được tham gia.

Vũ Luân - con nuôi của cố nghệ sĩ - bức xúc khi tin đồn "Vũ Luân kinh doanh trên đám ma của ba nuôi - NSƯT Vũ Linh" bằng cách thuê đội ngũ livestream, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn