Lan Trinh đổi nghề... bán bánh cuốn ở Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Phố Tô Hiến Thành, Hà Nội trở nên 'náo loạn' bởi tiếng mời rôm rả 'Em ơi, ăn bánh cuốn giúp chị đi' của Lan Trinh.

(VTC News) - Phố Tô Hiến Thành, Hà Nội trở nên 'náo loạn' bởi tiếng mời rôm rả 'Em ơi, ăn bánh cuốn giúp chị đi' của Lan Trinh.

Không chỉ hát hay, đóng phim giỏi, Lan Trinh còn được rất nhiều khán giả biết đến qua vai trò cô MC dễ thương Miko của chương trình XoneFM với lối dẫn tự nhiên, không màu mè, gượng gạo.

Bạn đường hợp ý

Miko Lan Trinh – cô nàng năng động, đáng yêu và nhí nhảnh.

Đồng hành với Bạn đường hợp ý từ đầu hành trình Hà Nội đến giờ, cô được yêu mến bởi tính cách thân thiện, nhí nhảnh và vô cùng 'quậy'. Lại thêm may mắn khi sở hữu người bạn đường dễ thương – anh chàng ngoại quốc Kyle, cặp đôi này luôn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Mở đầu cuộc tranh tài gây cấn tuần này là nhiệm vụ 'Bán bánh cuốn', cả hai đội chơi phải ra sức 'mời mọc' mọi người để bán được nhiều bánh hơn. Anh chàng Kyle không rành tiếng Việt vừa năn nỉ khách hàng vừa … múa may quay cuồng.

Bạn đường hợp ý

Người bạn đồng hành của Lan Trinh – Kyle điển trai và rất dễ thương.

Đội Tăng Nhật Tuệ và Sandra cũng không hề thua kém đội bạn khi tung cả chiêu 'Ăn bánh cuốn phục vụ nhạc sống'. May mắn sẽ mỉm cười với đội anh chàng tuần này hay không khi liên tiếp bị đội Lan Trinh dẫn trước số điểm trong các nhiệm vụ trước?

Sau thời gian vất vả bán bánh cuốn, các thành viên sẽ được MC Adi 'chiêu đãi' một buổi shopping tại tòa nhà Vincom bằng thử thách 'Chạy đua đề tìm ra những món hàng đặc biệt, với những tình huống bất ngờ cực hài hước.

bạn đường hợp ý

bạn đường hợp ý

bạn đường hợp ý

Cả hai đội chơi chuẩn bị thực hiện 'phi vụ' bán bánh cuốn.

Tiếp đến các cặp đôi của chúng ta sẽ lên đường tiến thẳng đến Bắc Ninh và được chào đón bằng món đặc sản tinh thần là dân ca quan họ, hai đội chơi sẽ gặp phải thử thách 'khó nuốt' nào tại đây?

Bạn đường hợp ý là một chương trình truyền hình thực tế về cuộc đua đối kháng của bốn người tham gia được chia làm hai nhóm, một nghệ sỹ Việt Nam và một người bạn đồng hành nước ngoài. Hai cặp đôi bạn đường phải thi tài với nhau bằng cách thực hiện những nhiệm vụ khó khăn mà chương trình đưa ra.

Đón xem Bạn đường hợp ý vào lúc 22h30 ngày 16/03/2014 trên kênh HTV7.

Bình luận
vtcnews.vn